Chap 24

148 10 0
                                    

Bên này Thanh Thủy không hề biết quyết định của Ngọc Thảo, như cũ vì Ngọc Thảo rời đi mà buồn, cả ngày lơ đãng, mấy người bạn đều có thể nhận ra.

Hôm nay, vài người hội lại cùng nhau, thảo luận tìm cách làm thế nào cho Kỳ Duyên vui vẻ trở lại.

"Ừm, trên Internet có nói hội chứng cho việc thất tình, biểu hiện ban đầu chính là buồn rầu, thơ thẩn, mất hứng thú việc xung quanh..."

Minh Kiên tay cầm máy tính, mang theo cặp mắt kính, phong thái không khác một học giả, nói đến biểu hiện của bệnh tình cô vươn tay chỉ chỉ về phía Thanh Thủy đang nằm trên giường không nhúc nhích.

Ngón tay nhẹ nhàng đẩy đẩy mắt kính lên.

"Nói chung trong giai đoạn này, chúng ta cần tìm ra gì đó cho cô ấy làm, để cô ấy có cảm giác hứng thú, từ từ quên bỏ đi cảm giác thất tình kia"

"Oh, oh..."

Mấy người đang chụm lại cùng nhau, gật gật đầu, xem ra phương pháp này cũng không hẳn là không thể.

"Vậy tìm cái gì cho cậu ấy làm? Cậu cũng biết Thanh Thủy tính tình đơn thuần, đi ra ngoài bị người ta bán đi còn không biết"

Người nói chính là Tiểu Vy, đối với ngốc nghếch của Thanh Thủy, Tiểu Vy không khỏi lo lắng.

"À, gần đây hình như có hội cosplay đang tuyển người, để Thanh Thủy đến đó đi, đa phần trong đó toàn là con gái, tuy rằng không cần lo ngại Thanh Thủy bị đám đàn ông khi dễ, nhưng cũng khó đảm bảo không có mấy cô lòng dạ hẹp hòi giở trò. Tiểu Vy, cậu đi cùng với Thanh Thủy đi, hai người tham gia cũng có thể chiếu cô lẫn nhau"

Thoa Thương trầm ngâm một hồi, chính là khi mở miệng nói giống như trời sinh mang theo khí chất nữ vương liền quyết định. Mấy người còn lại cũng không phản đối cho nên Tiểu Vy dù lòng có chút không tình nguyện nhưng cũng là đi cùng với Thanh Thủy tới xin làm.

Gió bắc thổi, cơ bản theo suy nghĩ của Tiểu Vy, không phải là đang tuyển người vào hội sao? Lý ra phải đông đúc nhộn nhịp, tại sao lại vắng tanh như vậy?

Phía nam thành phố G, mùa đông mặc dù không quá lạnh, nhưng không khí ẩm ướt cũng có thể cảm thấy được cái lạnh từ bên trong, Tiểu Vy nhìn thoáng qua, chỉ thấy một cái biểu ngữ kéo ngang, một cái bàn, còn có một anh chàng dáng nhỏ teo đang ngồi co rúm lại vì lạnh.

Trên biểu ngữ ghi đong chữ lớn: CLB hoạt hình thành phố G (Anime Group).

Sao mà cảm thấy ảm đạm quá như vậy?

Thanh Thủy chính là bị Tiểu Vy lôi tới nơi này, nói cái gì đưa cô đi chơi trò chơi vui, thấy Tiểu Vy dừng lại, Thanh Thủy từ phía sao chòm tới lộ ra cái đầu, theo ánh nhìn Tiểu Vy nhìn lại, nghi hoặc nói.

"Tiểu Vy, cái này có gì chơi vui sao?"

Còn chưa kịp trả lời câu hỏi của Thanh Thủy, nam sinh kia đã nhìn thấy hai người, hắn liền vội vàng chạy tới, mới vừa mở miệng liền làm Tiểu Vy chút hoảng.

"Xin chào, hai bạn là đến tham gia vào hội đúng không?"

Hóa ra cái người nhỏ nhắn này không phải là nam sinh, là chính là tiểu nữ sinh, giọng nói nhẹ nhàng cùng với dáng người có chút chênh lệch, thật sự có chút cảm giác kỳ lạ, tiểu nữ sinh này tóc quá ngắn, khuôn mặt thanh tú, nghĩ đến nếu là tóc dài cũng là một mỹ nhân, nhưng với gương mặt và mái tóc quá ngắn khó nhận ra, chẳng trách Tiểu Vy từ ban đầu đã nhìn lầm.

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ