Một cái tin tức đưa ra, Ngọc Thảo đều muốn một ngụm cắn nát, này chắc chắn là chiêu rút củi dưới đáy nồi, bất khả vị bất độc. Mấy năm trước Huỳnh thị phát triển không ngừng, Huỳnh lão gia tử còn ở đó, chuyện các nàng kết hôn mặc dù làm người khác khinh thường nhưng không có người dám nhảy ra nói một chữ. Hôm nay Huỳnh lão gia tử không ở đó, Huỳnh thị rung chuyển kinh tế, lại bị người khác đem ra làm nhược điểm, yêu sách đi ra, đả kích hình tượng Huỳnh thị thật lớn vì vốn bóng ma trong quá khứ cổ phiếu đã từng đi xuống rất nhiều.
Đây là xem nàng có dự bị tài chính hay không, kia nàng cũng muốn nhìn rốt cuộc là ai đùa ai.
Nguyên buổi tối suy nghĩ, Ngọc Thảo đưa ra một cái nghiền ngẫm dáng tươi cười câu dẫn, gọi một cuộc điện thoại.
"Đan Huy, tôi trước nhờ ông tập hợp sổ sách tài chính sao? Hảo, phiền phức ông, tôi hiện tại cần vận dụng những thứ này"
Cúp điện thoại, Ngọc Thảo nhu liễu nhu mi, thở phào nhẹ nhõm, liên tiếp làm ra động tĩnh lớn như vậy, người phía sau màn rốt cuộc đã trồi lên mặt nước.
Biết quan hệ các nàng, biết sự kiện của phó đạo diễn, bất tri bất giác nắm giữ nhiều ảnh chụp của các nàng như vậy, hơn nữa tại đoạn thời gian như vậy liền liên lạc với truyền thông, không để ý đắc tội đến Huỳnh thị, có thể đưa ra những tin này, người phía sau màn hạ thủ ngoại trừ Tuyết Anh ra ai còn có thể có lực ảnh hưởng lớn như vậy?
Hóa ra, nàng trăm phương ngàn kế để tiếp thu Thanh Thủy chính là vì ngày này. Nếu như Thanh Thủy chẳng bao giờ xuất hiện trước công chúng, có thể những thứ tin tức này được đưa tin đi ra cũng chỉ bất quá rung động một điểm, mọi người sẽ không bởi vì một tiểu thư cùng một Tổng tài công ty là đồng tính luyến ái mà nghĩ thế nào, này không quan hệ cuộc sống của bọn họ, tối đa bất quá cũng là kinh ngạc một chút, cảm khái một phen kẻ có tiền chính là kỳ lạ như vậy.
Thế nhưng, khi Thanh Thủy tiến vào thế giới giải trí, nàng liền được mọi người chú ý. Vốn chính là giới giải trí là như thế, tại thời điểm Thanh Thủy có chút danh tiếng, một cái nhấc tay cũng có thể thành tin tức, mà mấy cái tin tức này đưa ra, cẩu tử nghe tin lập tức hành động, đã trở thành nhân vật của công chúng đều sẽ được người người nhà nhà chú ý. Vì vậy những người kia sẽ ra sức tìm tòi, tại một thời kì, những thứ này đối với Huỳnh thị mà nói, tuyệt đối là trí mạng.
Nghĩ thông suốt những thứ này, trong lòng Ngọc Thảo lại nổi lên nghi vấn, làm nhiều chuyện như vậy, Tuyết Anh rốt cuộc là vì cái gì? Nếu như nàng biết, nàng ấy cùng Thanh Thủy không có thù hận sâu xa, bày ra một kế hoạch kín đáo như vậy, mục đích của nàng thật sự là Huỳnh thị sao?
Trong lúc nàng điều tra, còn có một thế lực khác đang chú ý đến các nàng, Tuyết Anh dùng hết khả năng cùng năng lực rất lớn để khống chế tình hình, tai nạn xe cộ chuyện này không có khả năng là nàng làm, có thể nói là một người khác nhưng tra thế nào cũng không tra ra nữa điểm tin tức có thể làm đến cẩn thận như thế.
Ngọc Thảo nhãn thần vụt lên, trong mắt lộ ra ánh sáng lành lạnh làm cho người khác cực sợ, có một số việc, không cần chứng cứ cũng có khả năng suy đoán đi ra, người nào thương tổn Thanh Thủy, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua.