Chap 77

53 5 0
                                    

Hô hấp hai người càng lúc càng trở nên gấp gáp, kịch liệt hôn nồng nhiệt liền kéo theo nhiệt độ cơ thể, bốn phía không khí cũng trở nên cực nóng, từng đợt mê muội truyền đến, hai tay Ngọc Thảo vô lực để có thể từ chối Thanh Thủy. Cuối cùng bởi vì thiếu không khí, Thanh Thủy phải xốc hai người ra khỏi chăn, thẳng đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Ngọc Thảo đang mê muội, khóe mắt xuân ý liền nảy mầm, khẽ liếm môi, tựa hồ ý đồ vẫn còn chưa hết.

Hai người ăn ý đình chiến, cùng nhau nghỉ ngơi, hoàn hảo để bắt đầu cho trận thứ hai. Não bộ truyền đến cảm giác mê muội vẫn còn trong quá khứ, mắt thấy Thanh Thủy đã lộ nửa thân thể, thoải mái tinh xảo mà bại lộ trong không khí, lôi ra một đường cong tinh xảo, một giọt nước bọt chảy xuống, thân hình bên trong còn tốt hơn cả bên ngoài, Ngọc Thảo lúc này lại có cảm giác mê muội khác, lần này không phải thiếu dưỡng khí mà là thở không thông.

Thật đẹp! Ngọc Thảo lúc này mới phát hiện, tiểu bằng hữu nhà mình thực sự lớn lên, cảm giác non nớt của dĩ vãng, bây giờ gương mặt thành thục rất nhiều, toát ra cảm giác lơ đãng làm cho người ta mê muội. Như xoa một kiệt tác trân quý tác phẩm nghệ thuật, nàng đưa tay đáp chạm eo nhỏ của Thanh Thủy, nhéo nhéo, co dãn mười phần luôn này, dù là đang sờ nhưng lại đem Thanh Thủy nở nụ cười khanh khách.

''Nhột..."

Xúc cảm như dương chi bạch ngọc vậy, thật nhẵn nhụi ôn nhu, ấn xuống phía dưới lại giống như đông lạnh mà bắn ngược trở về, Ngọc Thảo lưu luyến mà không buông tay nơi mình yêu thích, xoa bóp nhu nhu rồi lại xoa bóp. Cái này, Thanh Thủy cũng không vui vẻ, một cái liền đẩy Ngọc Thảo đang tác loạn ra.

"Không được niết"

Bằng không, ghé vào trước ngực Ngọc Thảo, một ngụm điêu luyện thỏa mãn nơi kia cây đậu, nghiêm phạt cho nó thẳng đứng lên, cố sức mút vào.

"Ách... Ân..."

Thanh Thủy thỏa mãn cây đậu kia, thị uy ngẩng đầu nhìn Ngọc Thảo cười hai tiếng, giống như đang nói, ta cho ngươi niết a, vỗ về khỏa trên dưới kia, bản thân Ngọc Thảo có chút tính toán.

"Tít, đầu tiên dừng lại, ách, đình chiến một chút"

Không tình nguyện ngẩng đầu nhìn chằm chằm Ngọc Thảo, Thanh Thủy sắc mặt bất thiện, nghĩ thầm nếu như nàng chưa cho bản thân một cái giải thích hợp lý, nàng là tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ. Nghĩ đến cũng là lúc động tình là lúc bị gọi đình chiến, thử hỏi tâm tình ai cũng khó chịu không phải sao? Thản nhiên cười, tựa hồ là nhìn ra Thanh Thủy suy nghĩ cẩn thận, Ngọc Thảo làm nũng.

"Títtttt..''

Nguyễn Tổng làm nũng lực sát thương là thật lớn, Thanh Thủy bị tiếng gọi cùng nụ cười hòa nhuận khiến cho cả người đều ngây dại, thân thể đều đỏ hơn phân nửa, thật ngơ ngác trả lời.

"Làm sao vậy?"

"Chúng ta chơi một trò chơi thế nào?"

Trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, Ngọc Thảo vươn tay, đầu ngón tay vòng quanh một viên tiểu anh đào trước ngực Thanh Thủy, bên tai nàng mà nhẹ nhàng thổi khí. Đây là câu dẫn sao? Trong đầu Thanh Thủy hiện lên một cái ý niệm như vậy, đoán biến được sẽ như vậy, rõ ràng đỏ ửng từ lỗ tai lan tràn đến ra ngoài, lắp bắp trả lời.

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ