Chap 33

163 18 0
                                    

Vừa một ly rồi lại một ly uống hết, Ngọc Thảo trở nên triệt để mơ hồ, khuôn mặt đỏ bừng lúc này hướng Lương Linh kêu to.

"Mình muốn về nhà, mình muốn về nhà..."

"Được, được, được, về nhà, chúng ta về nhà"

Lương Linh biết rất rõ, một khi uống say, Ngọc Thảo không khác gì một đứa trẻ, bao nhiêu tính xấu trẻ con đều lộ ra, vì thế khi bên ngoài làm việc, cả hai đều rất chú ý bản thân vì sợ uống say. Ngày hôm nay không biết thế nào, lại điên cuồng uống, không còn cách nào khác Lương Linh chỉ có thể ở bên cạnh trông chừng, nếu không không biết cô ấy làm nên chuyện gì điên rồi, cuối cùng cũng chỉ có mình giải quyết.

"Đứng đó hết làm cái gì, qua đây phụ một tay đi"

Ngọc Thảo chính là rất nhẹ, tuy nhiên sau đó cũng có tăng lên vài cân, hơn nữa chính cô không muốn cử động, toàn bộ trọng lượng dồn hết lên người Lương Linh, làm Lương Linh chống đở không nổi, nhìn một đám bảo vệ đứng đó bất động, cô có chút giận dữ quát.

Ngay khi một nam nhân viên bảo vệ từ tay Lương Linh tiếp nhận Ngọc Thảo, Thanh Thủy cùng lúc chạy đến.

Cơ bản Lương Linh đang đở lấy Ngọc Thảo, nhân viên bảo an chỉ muốn giúp nâng cô lên một chút thì cũng chỉ có thể nắm lấy cánh tay Ngọc Thảo. Cái động tác này giúp đỡ cũng xem như là không có gì, thế nhưng cảnh tình mập mờ trước mắt xem ra như là muốn từ trên người Lương Linh đoạt lấy nhân tình.

Vừa vặn nhân viên an ninh vây quanh Ngọc Thảo, che mất tầm nhìn Lương Linh, cho nên Thanh Thủy cứ như vậy mà hiểu lầm, bản thân chính mắt nhìn thấy vợ mình trong tay người khác, Thanh Thủy lòng như lửa đốt.

Nghĩ cũng không cần nghĩ liền vọt đến, bắt lấy cánh tay nam nhân đang giữ lấy Ngọc Thảo bất thình lình như mưa rền bão táp. Nhìn thấy đồng nghiệp bị tạp kích, các bảo an khác cùng lên hổ trợ, Lương Linh cuối cùng cũng bị hành động Thanh Thủy làm ngây người, cái này có được xem là anh hùng cứu vợ không?

Đợi Lương Linh kịp phản ứng, Thanh Thủy liên tiếp hạ năm, sáu bảo an, đã thế càng đánh càng hăng.

"Dừng, dừng lại, hiểu lầm rồi, người một nhà, đều là người một nhà"

Nghe được tiếng Lương Linh, cả bảo an cùng Thanh Thủy hành động đều ngưng lại. Lương Linh nhìn chằm chằm mấy người nằm trên mặt đất kêu than, sai lệch nghiêng đầu nhìn Thanh Thủy, thật sự dở khóc dở cười.

"Mình muốn về nhà, mình muốn về nhà..."

Vẻ mặt mơ hồ của Nguyễn Tổng bây giờ cũng làm ầm ỉ lên, làm Lương Linh đầu càng nhức, cô vẫy vẫy ngụ ý bảo Thanh Thủy, đem Ngọc Thảo trên người giao cho Thanh Thủy, hướng cô nói vài lời thấm thía.

"Không, tôi không biết hai người các người làm sao, thế nhưng tôi cũng muốn nói, Ngọc Thảo nếu thật sự chọn cô, vậy thì cô ấy cũng có rất nhiều áp lực, cho nên mau trưởng thành một chút, trở nên thành thục, đừng làm gì mà không suy nghĩ. Cô xem cô, hỏi cũng không cần hỏi liền động thủ, lại làm cho cuộc diện càng thêm rối rắm. Được rồi, mau đưa vợ xinh đẹp của cô về nhà đi, còn ở đây để tôi xử lý, thật sự không biết kiếp trước có thiếu nợ các người cái gì"

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ