Không đợi Thanh Thủy tìm ra nguyên do, Tuyết Anh có chút cấp bách hỏi.
"Thủy, thực ra mình chính là Tổng giám đốc quản lý công ty giải trí TH. Ngày hôm nay phiền Nguyễn Tổng đem cậu đến đây là có chút việc mình muốn nghe ý kiến của cậu"
"..."
"Lúc trước MV cậu quay đã phát hành, thông qua MV này, cậu nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông, chắc chắn cậu đã có kinh nghiệm, cái cảm giác bị bao quanh bởi một nhóm các tay săn ảnh. Bây giờ, có thể cuộc sống sinh viên của cậu sẽ không còn yên tĩnh nữa, vì vậy mình muốn cậu tận dụng lợi thế này mà gia nhập chính thức làng giải trí, cho nên cậu bây giờ đã sẵn sàng chưa?"
"Làm một ngôi sao thật sự?"
Tuyết Anh lén liếc nhìn Ngọc Thảo chỉ thấy tay Ngọc Thảo nắm chặt tay Thanh Thủy, không có bất kỳ biểu hiện nào, nhất phó dáng dấp để Thanh Thủy tự mình làm chủ. Lòng Tuyết Anh có chút lo lắng, nếu Thanh Thủy không muốn, vậy thì chuyện kia sẽ không có khả năng...
Tuyết Anh hỏi làm Thanh Thủy nửa ngày sửng sốt, theo thói quen quay đầu nhìn Ngọc Thảo muốn Ngọc Thảo thay mình quyết định. Có lẽ bản thân Thanh Thủy lúc này cũng không phát giác, Ngọc Thảo trong lòng đã chiếm rất nhiều phân lượng, nhất nhất khi gặp vấn đề người đầu tiên Thanh Thủy nghĩ đến chính là Ngọc Thảo, hoàn toàn mất đi khả năng tự chủ dù chỉ là đứa ngốc, mọi việc đều đợi Ngọc Thảo đồng ý mới làm.
Không nhận được kết quả từ Ngọc Thảo, Thanh Thủy chỉ cảm thấy tay truyền đến một lực đạo, kèm theo giọng ôn nhu nói.
"Thủy, bản thân em có muốn tham gia không?"
Do dự nhìn Ngọc Thảo rồi lại nhìn Tuyết Anh, Thanh Thủy bước từng bước nhỏ như một đứa trẻ, nhìn hai nữ đại nhân cách mình không xa. Tại trong tâm Thanh Thủy, gia nhập làng giải trí vẫn còn là một điều thú vị, hơn nữa Thanh Thủy vẫn còn nhớ rất rõ lời của Ngọc Thảo lúc trước từng nói.
Kỳ thực Thanh Thủy cũng có rất nhiều tự ti, ngốc nghếch luôn bị người khác cười nhạo, không thể cùng bạn bè trang lứa chơi đùa, trái lại còn bị ghét bỏ, điều này làm cho tính cách vốn vui vẻ hòa đồng của Thanh Thủy trở nên trầm lặng, sâu sắc khó chịu. Thanh Thủy cúi đầu trầm tư một hồi, liền ngẩng đầu lên nhìn Ngọc Thảo nở nụ cười sáng lạng nói.
"Em muốn tham gia"
Tuyết Anh trong lòng căng thẳng phút chóc thả lỏng, thật thà thở dài một hơi, hướng Thanh Thủy cười khúc khích nói.
"Thủy, cậu nhất định sẽ trở thành một đại minh tinh"
Thành thật mà nói, Thanh Thủy quyết định gia nhập làng giải trí lần này vượt quá mong đợi Ngọc Thảo, tuy rằng cô cũng muốn Thanh Thủy trưởng thành hơn, bản thân có mục tiêu mà phấn đấu nhưng cũng không phải lúc này. Hiện tại Thanh Thủy vẫn còn ngây ngô như một đứa trẻ, vẫn nằm trong sự bảo bọc của mình, vì thế khi nghe chọn lựa này không tránh khỏi làm Ngọc Thảo lo lắng, cho nên Ngọc Thảo cũng biểu hiện rõ sự kinh ngạc của mình, mong nhận lời giải thích từ Thanh Thủy.
Thanh Thủy ngẩng cao đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn trẻ con hoàn toàn thay đổi, lúc này chính là rất thành thục cùng nghiêm túc hướng Ngọc Thảo nói.