Chap 12

164 15 1
                                    

Thấy nàng giảm bớt cơn giận, Thanh Thủy liền nhắc tới muốn cùng Tiểu Vy tham gia hội diễn văn nghệ.

"Vợ, vợ, cô giáo Nguyễn nói trường muốn tổ chức hội diễn văn nghệ, Tiểu Vy lại muốn em cùng tham gia với bạn ấy, Tiểu Vy là bạn học mới của em, cậu ấy tên Trần Tiểu Vy. Vợ xinh đẹp, em có thể tham gia không? Tiểu Vy còn nói nếu đạt giải sẽ nhận được tiền thưởng, còn nói tiền thưởng có thể mua được rất nhiều đồ ăn, Tít thắng có thể lấy tiền thưởng mua đậu không?"

Thanh Thủy mở to mắt nhìn Ngọc Thảo chờ mong, nếu như nàng phía sau còn có cái đuôi nhỏ lắc lư, vậy liền giống y như cún con đòi thức ăn.

"Được, tham gia đi, nhưng tiền thưởng không phải để dùng mua đậu" 

Ôn nhu cười cười, không muốn đứa trẻ này yêu thương ai khác ngoài bản thân, Ngọc Thảo chỉ muốn chính mình mình là bầu trời riêng của nàng.

Nghe đến không thể mua đậu, Thanh Thủy có chút thất vọng, nhưng thất vọng cũng mau chóng bị phá vở bởi sự phấn khích khi tham gia hội diễn văn nghệ, có chút thấp thỏm hướng Ngọc Thảo nói.

"Vợ, vậy chị có thể đến xem chúng em biểu diễn không? Tiểu Vy nói để em hát tình ca, em muốn hát cho vợ xinh đẹp nghe"

"Được, chị nhất định tham gia, Tít có thể hát cho chị nghe, chị rất vui"

Ngọc Thảo ôn nhu nhìn Thanh Thủy, vươn tay nắm lấy tay nàng, mười ngón tay đan chặt vào nhau.

Thanh Thủy chôn đầu ở cổ nàng, cảm giác hạnh phúc liền nở nụ cười e thẹn. Một lát sau như nhớ ra cái gì đó, bật đầu dậy nhìn lên nói.

"Vợ, vợ, một tuần rồi a"

Bên kia Thanh Thủy mỹ mãn tiến vào mộng đẹp sau khi hoàn tất xong hoạt động chu kỳ theo hàng tuần, mà bên này Tiểu Vy nằm trên giường cầm điện thoại nhìn đờ đẩn, chỉ mới vừa không gặp vì sao lại nhớ đến như vậy? Cuối cùng là gọi hay không gọi? Trễ như vậy rồi mà gọi có thể hay không là quá đường đột.

Trên mặt tràn ngập sự rối rắm, đột nhiên lăn qua, mặc kệ, gọi đi.

"Beep..."

Sau khi chờ đợi khá lâu, Tiểu Vy dự định gác máy, điện thoại bên kia được nhấc lên.

"Alo, xin chào, cho hỏi là ai?"

Giọng nữ nhẹ nhàng băng lãnh từ trong điện thoại di động truyền đến, Tiểu Vy một trận kích động, nàng có chút khẩn trương, nói năng lộn xộn trả lời.

"À, Cô Nguyễn... Là em... Tiểu Vy cái mà... Cô... Cô ngủ chưa? Không làm phiền cô chứ?"

"A, Tiểu Vy, không có, không có, em tìm tôi có chuyện gì sao?"

Ngữ khí chính là như bình thường nhàn nhạt, nhưng qua tai Tiểu Vy lại trở thành không kiên nhẫn, nàng có chút xấu hổ, bất quá vẫn kiên trì nói.

"A, cô Nguyễn em muốn hỏi vấn đề về hội diễn văn nghệ, có vài chỗ không rõ lắm"

"Oh, vậy à"

Thùy Tiên giọng điệu chút do dự, nhưng vẫn nói.

"Vậy bây giờ em rãnh thì đến ký túc xác tìm tôi, thuận tiện giúp tôi một chút"

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ