Chap 55 (H)

199 10 0
                                    

Đẩy ra vải che chắn, hai điểm đỏ nhỏ trước ngực trắng ngần Thanh Thủy liền lộ ra, lòng Ngọc Thảo thiếu chút nhịn không được, tận nửa ngày mới có thể đè xuống dục vọng, trò chơi lúc này chỉ mới bắt đầu thôi.

Roi da này được thiết kế cũng rất đặc biệt, từ trên xuống dưới đều màu đen nhưng chót cuối lại là ít lông tơ màu trắng giống như đuôi sư tử.

Ngọc Thảo lần nữa mang roi da quấn vào tay cho đến gần chót đuôi, ánh mắt tràn đầy tinh quái, Ngọc Thảo dùng chót lông tơ kia bên trái ngực Thanh Thủy nhẹ nhàng đảo quanh vài vòng.

"A, vợ..."

Thanh Thủy khổ sở lắc lư đầu, người hơi cong lên, không biết vợ mình đang muốn làm gì.

Hai khỏa no đủ bị Ngọc Thảo trêu đùa mà bắt đầu đứng thẳng lên, theo hơi thở gấp gáp của Thanh Thủy mà run run.

"Haha"

Ngọc Thảo thoả mãn cười khẽ vài tiếng, lại tiếp tục trò tra tấn của mình cho đến khi Thanh Thủy thật sự không còn chịu được mà hét lên.

"Vợ, em khó chịu quá"

Ngọc Thảo mới chịu đừng tay, tuy nhiên vẫn tiếp tục thay đổi chiến trường khác.

Một loạt các lông tơ di chuyển dọc theo ngực tròn trượt xuống bụng dưới rồi đến tận nơi tư mật của Thanh Thủy, chỉ mới vừa chạm vào, cơ thể Thanh Thủy liền co rút. Có thể vì Thanh Thủy đã cùng Ngọc Thảo không ít lần "cái kia", nên cũng rõ cảm giác tiểu khu mình vì sao thắt chặt kèm theo run rẩy kịch liệt.

Yêu thích quấy rối tiểu khu của Thanh Thủy không ngừng, Ngọc Thảo cúi xuống, theo hai bên đùi trắng như tuyết của Thanh Thủy mà hôn, thỏa mãn nhìn màu đỏ sậm do mình để lại tựa hồ muốn đánh dấu chủ quyền.

Cảm giác một mảnh mềm mại rơi vào bản thân gần tiểu phúc, Thanh Thủy thoải mái ngâm một tiếng, kìm lòng không được hai tay bắt lấy phía sau ót Ngọc Thảo, thế nhưng lại bị Ngọc Thảo ngẩng đầu lên, trừng mắt.

"Không được phép chạm vào chị, có biết hay không?"

Bất mãn bĩu môi.

"Oh... A..."

Ngọc Thảo nhãn thần vui vẻ, khóe môi câu dẫn nở nụ cười, sau đó tiếp tục hành động.

Tiếp tục cầm chót lông tơ cuối roi da xẹt qua kia vùng tam giác bí hiểm của Thanh Thủy, trực tiếp lướt trên cặp đùi thon dài, trên đùi truyền đến cảm giác ngứa ngáy làm khu vực tư mật của Thanh Thủy một trận co rút, ở giữa hai chân tuôn ra một cổ nhiệt lưu, Thanh Thủy khó chịu nhắm chặt mắt, muốn chống lại quấy rối của Ngọc Thảo nhưng đều là vô ích.

Ngọc Thảo đang cố mở đôi chân thon đang khép chặt của Thanh Thủy nhưng vẫn không được, có chút bất mãn nói.

"Thủy không ngoan nha, cư nhiên không nghe lời, không được khép chân lại, có cần chị dùng roi da làm em nghe lời hay không?"

Lời nói Ngọc Thảo chính xác là trêu đùa nhưng lại làm cho Thanh Thủy lòng không khỏi run sợ.

"Oh, vợ..."

Tiếng roi da uy hiếp thật lớn, Thanh Thủy thành thật thả lỏng lực đạo, mở hai chân, lộ phần trung tâm đã bắt đầm ẩm ướt.

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ