Chap 47

162 10 0
                                    

Mặc dù vẫn còn trong thời gian nghỉ tết, thế nhưng bên ngoài đã bày rất nhiều quầy hàng, tất cả là những quầy hàng dùng làm quà tặng năm mới, Ngọc Thảo lái xe chở Thanh Thủy đến chợ bán đồ cũ của thành phố, dù chưa đi vào bên trong, cũng đã thấy trên đường bài rất nhiều lồng sắt, từ bên trong cũng truyền đến từng đợt tiếng kêu non nớt.

Thanh Thủy nhìn chung quanh những lồng sắt, bên trong giam giữ đủ các loại mèo con, chó con, mỗi lần xem đến một lồng sắt nào, Thanh Thủy đều giật giật lấy ống tay áo của Ngọc Thảo, mắt mở to đầy khát vọng nhìn vợ mình.

"Haha, em đừng nói với chị là em muốn mang hết chúng về nhé?"

"Vâng"

Cắn ngón tay, nhìn những con vật khả ái này, Thanh Thủy có chút khó khăn khi đưa ra quyết định.

"Chúng ta chỉ mua một con kia thôi, em thấy thế nào?"

Vừa vặn đi tới một cửa hàng bên phía ngoài, trong lòng sắt bày ra một con vật nhỏ, lông vàng, đang nhắm mắt ngủ. Ngọc Thảo chỉ mới nhìn vào là nhìn trúng nó, đưa tay vào mềm mại vuốt ve, sau đó nắm tay Thanh Thủy, quay sang hỏi.

Thanh Thủy ngồi xổm xuống, học theo động tác Ngọc Thảo, không nghĩ đến một màn này làm cho chú cún con tỉnh giấc, mở mắt, hơi lay động cái đầu nhỏ nhìn Thanh Thủy tiếp theo là "phốc phốc" hắt hơi hai tiếng.

Bị dáng điệu ngây thơ của tiểu cún, Thanh Thủy cười khanh khách, chỉ vào cún con quyết định.

"Chúng ta mua nó đi"

Ngọc Thảo nắm tay Thanh Thủy đi vào trong tiệm, để Thanh Thủy đứng chờ, chính mình đi tìm chủ quán hỏi một chút về chú cún con. Sau khi nghe chủ quán tận tình nói rõ, Ngọc Thảo hài lòng gật đầu, thanh toán tiền.

Ngọc Thảo trở ra trước cửa tiệm nhìn thấy Thanh Thủy đang chăm chú nhìn vào một cái hồ cá, không biết đang nhìn cái gì. Ngọc Thảo đi đến, hướng đầu nhìn theo ánh mắt Thanh Thủy, đó chính là đôi cá cảnh đầy màu sắc với hai cái miệng đang đối nhau.

"Nhìn đến mê muội, muốn không?"

Lắc đầu, Thanh Thủy vẻ mặt nghi hoặc hỏi.

"Vợ, chúng nó vì sao cũng muốn hôn môi a?"

"Ừm đây là thói quen của chúng"

Thoáng suy nghĩ, Ngọc Thảo đáp.

"Chứ không phải là chúng nó thích nhau sao?"

"Không phải"

Thanh Thủy thất vọng bĩu môi, giọng phàn nàn.

"Không thích hôn như vậy"

"Haha"

Thanh Thủy lời nói non nớt, Ngọc Thảo cười to, nhéo nhéo khuôn mặt tên ngốc nhà mình, dắt tay Thanh Thủy lần thứ hai đi vào trong tiệm.

"Ông chủ, tôi muốn mua thêm một cặp cá hôn được không?

Đối với yêu cầu Ngọc Thảo, chủ tiệm có chút ngạc nhiên.

"Hay là cô mua một con đực và một con cái đi, chúng có thể sinh sản thêm?"

"Không cần, tôi chỉ muốn đôi cá hôn"

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ