Chap 84

59 4 0
                                    

Nghe Thanh Thủy một phen đem tâm tình nói ra, tâm Ngọc Thảo lại không có tí bất động, chỉ là ngực có chút không được tự nhiên, lo được lo mất.

"Thế nhưng kia... Ưm..."

Muốn nói ra khỏi miệng lại một lần nữa bị ngăn chặn.

Một lúc lâu...

"Không có thế nhưng, chị là của em, chỉ có thể là của em!''

Tay khẽ vuốt lấy môi Ngọc Thảo, Thanh Thủy nhãn thần bá đạo mà kiên định.

"Em thế nào trở nên bá đạo như vậy a? Ưm... Tít... Được rồi...''

Không được tự nhiên mà hưởng thụ...

Đợi được hai người giải quyết xong mâu thuẫn nội bộ, sắc trời cũng đã tối đen, mở cửa mới phát hiện hóa ra hai cảnh sát vẫn chờ các nàng còn chưa đi. Ngọc Thảo môi sưng đỏ, nhéo nhéo thịt trên lưng Thanh Thủy, tà niệm liếc mắt nhìn nàng, giống như đang nói, đều là tại em.

Chính sự còn chưa nói xong, hai người không thể làm gì khác hơn là buông nữ nhân tình trường, xử lý những thứ sự việc quan trọng này. Mấy người lần thứ hai trở lại trong phòng ngồi xuống, lần này nói chuyện có thêm một người là Thanh Thủy.

Không khí có chút nặng nề.

Chính Ngọc Hân đánh vỡ cục diện bế tắc đầu tiên, mở miệng trêu chọc nói.

''Nguyễn Tổng thế nào lại để chúng tôi chờ lâu như vậy, còn nữa này môi của cô bị sao vậy?"

"Chân thành xin lỗi, tôi không cẩn thận bị muỗi cắn môi, lúc nảy xử lí mấy con muỗi, làm chậm lại một chút thời gian"

Ngọc Thảo vuốt vuốt tóc, bình tĩnh tự nhiên trả lời.

"Đáng khen, con muỗi này cũng thật khôn ngoan''

Nghiền ngẫm ánh mắt chuyển hướng về phía bên trái người nọ.

Bên này Thanh Thủy mất tự nhiên ho khụ khụ một tiếng, liền nghiêm mặt nói sang chuyện khác.

"Khi nãy tôi đến, nghe thấy các người nói cái gì mồi nhử, ai có thể nói cho tôi biết đây rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì không?"

Nghe được Thanh Thủy đặt câu hỏi, Ngọc Hân cũng không có lập tức trả lời, trái lại quay đầu nhìn về Ngọc Thảo.

"Nguyễn Tổng, chuyện này..."

Hôm nay Thanh Thủy đã khôi phục, đối với việc này Ngọc Thảo cũng không có ý định gạt Thanh Thủy, vì vậy nàng gật đầu, vừa cười vừa nói.

"Làm phiền cục trưởng giải thích một lần nữa"

"Không cần, không cần, có một số việc nói rõ sẽ rất tốt. Huỳnh tiểu thư, chúng tôi tới là muốn mời các cô hỗ trợ cảnh sát bắt băng nhóm phạm tội lớn nhất thành phố G, VK bang"

"Chuyện này, vì sao người muốn chúng tôi hỗ trợ?"

"Cô hiện tại là khôi phục bình thường?"

Ngọc Hân mang theo chút chần chờ cùng bất xác định, dò hỏi.

"Đúng vậy, tôi đã bình thường"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Cover) Đứa Trẻ Ngốc - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ