Chương 53: Giận Dỗi Rồi! ⚡️🐹

62 6 2
                                    

Đường đường Choi Seohyeon là con gái rượu của top-laner số một thế giới, đồng thời có papa lớn cũng thuộc dạng tuy hơi ngáy ngủ nhưng sẵn sàng sấy khô đối thủ nữa. Hiển nhiên cô công chúa bé nhỏ này không hề hiền lành gì như vẻ bề ngoài đâu đấy, kể cả cặp sinh đôi nhà Lee Sanghyeok và Moon Hyeonjoon nào có khác món đồ chơi giúp nàng ta "gặm" cho bớt chán miệng đâu cơ chứ!

Điển hình như là ngày hôm nay Lee Sanghyeok rảnh rỗi dẫn theo Lee Sanghee và Moon Sanghyeon qua nhà Im Jaehyeon chơi cùng Ryu Minseok, câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu công chúa nhà họ Lee lại bắt đầu tiến đến nắm đầu tiểu xinh ngoan của Choi Wooje. Choi Seohyeon bình thường sẽ hay ngồi im chịu trận vì thương em gái còn nhỏ nhiều lắm, nhưng hôm nay nàng đã nhào lên gặm đầu đối phương khiến Sanghee khóc ré lên và Sanghyeon đang chơi ở gần đó cũng chết lặng nốt.

- Hyeokie oiii... Hyeonie lỡ cắn Sanghee chải máo gòi!- Moon Sanghyeon bắt đầu mếu máo kêu Lee Sanghyeok mau đến giải cứu cho hai chị em nghịch ngợm này, ai mà có ngờ Choi Seohyeon vì muốn bịt miệng tên mít ướt kia liền quay sang tấn công thằng nhóc nhát gừng đó liền.

- Choi Seohyeon dừng lại ngay!- Im Jaehyeon nghe được tiếng ồn ào ở bên trong liền lo lắng chạy vào quan sát vì sợ rằng liệu có chuyện không hay sẽ xảy ra, ai ngờ thứ tình cảnh đập ngay trước mắt là Lee Sanghee thì mất một nhúm tóc còn Moon Sanghyeon bị gặm đến chảy máu đầu luôn.

- Trời ơi hai đứa con của em!- Lee Sanghyeok lúc nãy còn đang vui đùa trò chuyện thoải mái cùng Ryu Minseok vừa mới cấn bầu có mấy tháng hơn, chứ bây giờ thì mặt anh mèo nhỏ trắng bệch khi nhìn thấy tình yêu nhỏ nhà mình trông đáng thương kinh hoàng.

- Rồi Jaehyeonie hyung có biết tại sao Seohyeonie lại thành như thế không?- Choi Wooje đi làm về thì trông thấy Choi Seohyeon tự giam lỏng chính mình bên trong chiếc củi gỗ, còn Im Jaehyeon ngán ngẩm nhìn tiểu ngoan xinh yêu nhà mình đang cố chấp ngậm miệng chẳng chịu nói lý do kia.

- Chỉ biết là Sanghee nắm tóc con bé trước thôi, cái khác thì chịu chứ bọn anh đã xem hết đoạn camera được ghi lại ở trong phòng rồi!- Im Jaehyeon thở dài chọt chọt hai bên má phính của Choi Sanghyeon nhưng nàng ta chẳng hay phản ứng gì, anh thầy cũng vì sự cố này mà phải đích thân xin lỗi hai bé con nhà Lee Sanghyeok và tội vẫn chưa hết tội đấy nhé nhóc con cố chấp kia!

- Vậy Seohyeonie chịu chia sẻ cho hai papa của con nghe một chút có được không nè?- Choi Wooje dù gì cũng từng là út cưng nhà T1 nên cậu biết cách nói chuyện với em bé nhỏ, nhưng cái nết cố chấp ngậm bồ hòn làm ngọt này cứ trông giống anh thầy quá vậy ta!

- Lũi của Seohyeon, hứ!- Choi Seohyeon tự giác khoanh tay trước cũi lườm nhị vị phụ huynh nhà mình, trả lời xong liền giận dỗi quay đầu đi chỗ khác chứ chẳng thèm hai papa nữa đâu!

- Nào Seohyeonie của papa hôm nay đi chơi nha, nằm trong đây cả ngày thì vướng víu lắm!- Choi Wooje không ngần ngại điều gì mà trực tiếp ẵm bé con ra khỏi chiếc cũi chứa hàng tá bạn gấu bông kia, Im Jaehyeon cũng nhân cơ hội này để thắt hai chiếc bím tóc thật xinh cho con gái rượu nhà mình.

- Hôm nay để hai papa dẫn bé con đi chơi nha!- Choi Wooje sau khi tắm rửa sạch sẽ rồi mới được Im Jaehyeon giao trọng trách chăm nàng công chúa nhỏ cho chớp sữa, anh thầy song cũng có vẻ đã nhận ra tín hiệu ngầm từ người bạn đời của mình nên mới dễ dàng chấp thuận đến như vậy.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ