Chương 60: Má Bư Cấn Kính ⚡️🐹

60 5 0
                                    

Hôm nay trên đường đi làm về thì Choi Wooje vô tình vớ được một cái kính gọng vuông loại to phiên bản mini, chắc chắn món quà bé xinh này sẽ dành tặng cho Choi Seohyeon má bư có khuôn mặt sao y như papa nhỏ nhà em rồi.

- Cái kính này giống y như kính của mình vậy, nếu Seohyeonie đeo vào thì trông cũng xinh yêu quá trời luôn mất!- Choi Wooje não còn chưa chịp suy nghĩ xong thì tay đã nhanh nhẹn quẹt thẻ tính tiền, Choi Seohyeon ơi papa nhỏ có mang đồ chơi đến để giành lấy gái cưng nhà mình về rồi nè!

- U chê dìa gòi Hunni oiiii!- Choi Seohyeon đang ngồi ở trong phòng khách chơi chơi rất ngoan cùng với các bạn gấu bông, nàng nhỏ nghe được vài tiếng động đến từ cửa ra vào liền í ới thông báo tình hình cho Im Jaehyeon.

- Hôm nay papa nhỏ lại mua gì cho Seohyeonie nhỉ?- Im Jaehyeon vẫn như mọi ngày luôn nhận được những thứ mà dù anh thầy không cần nhưng Choi Wooje vẫn cứ mua, nhưng hôm nay chớp con bất ngờ mang thêm mấy món trò chơi linh tinh về tặng cho Choi Seohyeon phá banh chành rồi.

- Jaehyeonie nhìn Seohyeonie có đáng yêu không nè?- Im Jaehyeon thắc mắc vì sao anh thầy cất giọng hỏi nhưng chẳng thấy Choi Wooje buồn hồi đáp lại, với bản năng tò mò thì papa lớn lén lút đi về phía một lớn một nhỏ đang xầm xì gì đó rồi quay sang nhìn người.

Choi Wooje năm nay hai mươi hai tuổi đẹp trai rạng ngời, cộng hai cái má bư cấn kính rất dễ thương. Choi Seohyeon năm nay hai tuổi đáng yêu, cộng thêm hai cái má bư cấn kính giống y hệt papa nhỏ ghê!

Im Jaehyeon nhìn thấy Choi Wooje và Choi Seohyeon đang dùng hai quả khuôn mặt xinh yêu giống nhau như đúc để nhìn anh thì lòng không khỏi thở dài, sao số phận cứ thích trêu chọc anh thầy khi con gái rượu mà chính mình mang nặng đẻ đau lại y hệt người góp vốn chứ chẳng có nét nào giống papa lớn của nàng ta hết á.

- Seohyeon... U chê... dóng nhao nè... iu iu...- Choi Seohyeon mấy ngày trước còn đang nghiện mùi của Im Jaehyeon mà bây giờ lại lóc ngóc theo chân Choi Wooje rồi, ây nhô con gái cưng à papa nhỏ chỉ ham vui mấy trò con nít với con thôi chứ papa lớn mới là người thương con thật lòng nè!

- Tụi mình giống nhau quá trời luôn nè Seohyeonie, đúng là con gái rượu của papa nhỏ mà!- Choi Wooje cũng thuộc dạng yêu bằng tai, Choi Seohyeon vừa khen xong lại vui cười đến tít hết cả mắt rồi!

- Ừ, nàng ngoan xinh yêu là của Choi Wooje, còn nàng quậy phá khóc nhè là của tôi, haizzz...- Im Jaehyeon vẫn luôn cảm thấy bất lực trong việc huấn luyện Choi Seohyeon, gái cưng không nên quá dễ dãi tin người nha con ơi!

- Hunni...- Choi Seohyeon ngập ngừng nhìn Im Jaehyeon một lúc lâu, nàng ta đang nghĩ ngợi chuyện gì đó với hai papa của em.

- Hửm?- Im Jaehyeon đang bận sấy khô người Choi Wooje thì nghe con gái cưng gọi tên mình, anh thầy lẫn chớp báo phải quay sang nhìn Choi Seohyeon nghĩ ngợi gì đó trông nguy hiểm lắm.

- Hunni coá cái nài hong?- Choi Seohyeon chỉ chỉ vào chiếc gọng kính vuông cỡ bự của cả nàng nhỏ và Choi Wooje, chớp con thì bị cận nặng nên lúc nào cũng phải mang kính nhưng nàng chưa thấy Im Jaehyeon mang nó bao giờ.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ