'Warning: Rated 18+'
°°°
MOLLYNangingibabaw ang malakas na tunog ng musika kung nasaan ako ngayon- ay mali, kung nasaan kami ngayon.
Yes, I am with someone.My Oh My
by Camila CabelloThey say he likes a good time
(My, oh my)
He comes alive at midnight
(Every night)
My mama doesn't trust him
(My, oh my)
He's only here for one thing
But (so am I)
YeahKagagaling ko lang sa isang napaka-boring na business meeting, buong gabi kong pinigilan ang matulog habang kausap ang mga kasama ko-mostly business partners na panay ang pa-cute.
'Sorry guys, but I don't swing that way.'
In the heart of a busy city is where the neon lights illuminated, and loud music that surrounds the whole place.
May ilang lalaki parin ang pilit na lumalapit sa akin at nagpapapansin pero wala akong pakialam. Nandito ako para magsaya.
A little bit older
A black leather jacket
A bad reputation
Insatiable habits
He was onto me, one look and I couldn't breathe
Yeah, I said, "If you kiss me
I might let it happen"Muntik ko nang makalimutan na hindi pala ako mag-isa, kasama ko si - Tasha? Andy? Rich? Gwen? oh! si Ellie.
"Molly Hadassah Del Luna, a renowned architect with an eye for both aesthetics and allure, looks like she is enjoying the place."
Hindi na ako nagulat ng may narinig akong marahang magsalita sa likuran ko- malapit mismo sa tenga ko, hindi ko nga lang alam kung sinadya n'yang gawing mapang-akit ang tono niya.Lumingon ako at tumingin sa babae - her chocolate brown eyes, pointed nose, and her beautiful lips plus that oh so beautiful cleav- I mean, that dress with low neckline that she was wearing.
"You wanna go to my place?"
Tanong niya pa sa'kin seductively while touching my thigh.'Someone's gonna get laid tonight!'
Sabi ng malanding isip ko.I know.
"Let's use my car."
Sabi ko pa.
Wala naman sigurong masama kung gagamitin namin ang bago kong baby-isang kulay asul na Pagani Zonda HP Barchetta, binili ko pa nga 'yan sa ibang bansa.Papaalis na dapat kami ng lugar na iyon pero napahinto ako sa paglalakad ng makuha ang atensyon ko ng babaeng kapapasok lang ng bar.
BINABASA MO ANG
BIG and SMALL (GL) [UNEDITED VERSION]
RomanceWhat are you willing to do if she can't recognize you anymore? Will you let her go? Or will you stay? This is another story of pure fiction. Started: May 27 2024 Completed: September 20 2024 Rank by Category (October 1 2024) #2 wlw #2 memoryloss #2...