Hi! This chapter is dedicated to SebAlliston
Thank you for supporting all of my stories!
Thank you very much, lodi!♥️♥️♥️
°°°
VAST
NAPAKAGANDA!
Kung tutuusin kulang ang salitang iyon para ilarawan ang ganda ng lugar kung saan ako narito ngayon.
Sakay ng magarang Viking Octantis Cruise Ship ay kasalukuyan kaming nagsisimulang libutin ang Antartica at Great Lakes.Hanggang ngayon nga ay hindi ako makapaniwalang naayos ng ganoon kabilis ni Mr. Miguel Del Luna ang lahat ng papel na kakailanganin ko para sa imbitasyon sa cruise ship party.
Naalala ko tuloy ang lahat ng laman nung kahon na nagpag-alaman kong galing sa tatay ni Molly.
Isang Blue Net Illusion Bandeau Gown by Edward Arsouni na tinernuhan ko ng Nude Colored Stilettos.
Sa isa pang mas maliit na box naman ay naroon ang isang De Beers Diamond Jewelry Set.Natatandaan ko pang may maliit note pang kasama na nagsasabing inaasahan niya na magkikita kami sa cruise ship party na inihanda niya para sa amin ng anak niya.
Medyo nakaka-guilty lang konti kasi ramdam ko ang pag-welcome ni Mr. Del Luna sa akin.
And now, here I am.
The air was thick with the scent of expensive perfume and the tang of the ocean. Laughter mingled with the gentle clinking of champagne flutes, creating a melodious symphony that reverberated across the opulent deck of the cruise ship.
The 'Welcome' party hosted by the businessman was designed to welcome his daughter, Molly and unexpectedly— me, Calliope, into the family.
Just wow.
Ang totoo niyan, magmula ng dumating ako sa party na ito ay hindi ko kinakaya ang atensiyon na ipinupukol sa akin ng lahat ng mga bisita, kahit pa sabihin na pribado at walang media sa party na ito ay pawang mga miyembro ng 'business world' ang narito.
Nakadagdag pa sa kaba ko na hindi ko alam kung nasaan si Molly dahil hindi pa kami nagkikita mula kanina pa at kahit sinubukan ko itong tawagan at itext ay wala ring nangyayari.
BINABASA MO ANG
BIG and SMALL (GL) [UNEDITED VERSION]
RomanceWhat are you willing to do if she can't recognize you anymore? Will you let her go? Or will you stay? This is another story of pure fiction. Started: May 27 2024 Completed: September 20 2024 Rank by Category (October 1 2024) #2 wlw #2 memoryloss #2...