Chương 66: Cheering Chant ⚡️🐹

66 6 0
                                    

Sẽ ra sao nếu như những em bé của cả ba gia đình đều vô tình nghe được quả cheering chant mà T1 LoL đã đăng lên Youtube? Phản ứng đáng yêu và ngờ nghệch đến từ bọn nhỏ, kết hợp thêm vẻ mặt mười phần bất lực bởi các nạn nhân đã vô tình bán mình cho tư bản cũng thú vị ra trò phết!

- U chế... U chê U chê U chề... Chê u xư ya... Xưng ni ha rì! Carry!- Choi Seohyeon ngồi nghịch TV siêu ngoan để cho Im Jaehyeon có thêm thời gian chữa lành sau trận chiến viễn thông, anh thầy đang nằm phè phỡn tận hưởng ở trên ghế sofa thì nàng nhỏ vô tình nhấn vào cheering chant của papa chớp nhà nàng.

- Seohyeonie à...- Bản thân Im Jaehyeon tuy cũng là một vị huấn luyện viên giỏi dưới trướng nhà T1, nhưng anh thầy xem xong cũng phải câm lặng trước quả cheering chant chấn động này.

- Chê u xư ya...- Choi Seohyeon nào có nghe thấy tiếng gọi tuyệt vọng của papa Hunni nhà nàng nữa đâu, bởi vì hai chú Wolf và Untara hát bánh cuốn quá nên người ta bận nhún nhảy theo nhạc rồi!

- Này nàng nhỏ, nàng hát nữa là U chề dỗi đấy!- Im Jaehyeon cười bất lực ôm lấy Choi Seohyeon vào lòng thơm thơm, mấy ngày nay anh thầy bận bịu quá nên chả có thời gian để ôm hôn con bé nữa rồi.

- Hunni hong coá cờ nhíp à?- Choi Seohyeon được Im Jaehyeon ôm ôm thì thích đến vui sướng tột độ luôn, nàng nhỏ tận hưởng những cái thơm lên má trước khi ngây ngô hỏi papa nhà nó nghe.

- Chỉ mỗi papa chớp mới có thôi, không có papa đâu!- Im Jaehyeon ngước nhìn quả cheering chant mà tư bản đã làm cho Choi Wooje khiến lòng anh lại khẽ thở dài, anh thầy đã già thật rồi nên chẳng cần phải trang trọng xuất hiện trên những đoạn video phổ biến này y như ông xã má bư của anh đâu mà.

- Ư.... Hong chịu âu... Hunni cũn pải coá!- Choi Seohyeon bắt đầu giở trò bé con mè nheo với Im Jaehyeon như đòi kẹo ngọt vậy, đúng là từ sau cái ngày cả gia đình dẫn nhau đi tham quan ngôi đền huyền thoại thì nàng nhỏ dần hiểu rõ hơn về đam mê hai mà papa của em đang theo đuổi này.

- Thôi mà... papa cũng già rồi nên chẳng thể tham gia mấy vụ này như papa chớp đâu!- Im Jaehyeon nhìn hai chiếc má bư của Choi Seohyeon chùng xuống hệt hai cái bánh bao bị ướt sũng, nàng ta cũng lớn rồi nên cũng biết cách làm nũng y chang những lúc mà Choi Wooje khều donate từ mấy anh chị lẫn tán tỉnh anh thầy vậy.

- Jaehyeonie ơi.... Anh đang cho con bé coi cái gì vậy nè...?- Choi Wooje cũng vừa kết thúc buổi tập của mình nên vô cùng hân hoan trở về nhà cùng với hai bảo bối siêu đáng yêu kia, nhưng sau khi nghe đoạn cheering chant siêu hùng hồn kia thì vô thức che mặt xịt keo cứng ngắt rồi!

- Chê u xư ya, hí hí!- Choi Seohyeon cứ mãi ngân nga theo câu hát đó một cách vô thức theo giai điệu ở trên TV, Im Jaehyeon thì lại bất lực đến mức phải đeo nút bịt tai trong lúc nấu ăn y hệt như thời anh thầy vừa mới sinh em bé vậy.

- Tại seo... Hunni hong có cờ nhíp ó?- Choi Seohyeon nhìn thấy Choi Wooje ngoài đời thật đã xuất hiện rồi nên nàng ta chạy tới ôm ôm papa chớp để nạp năng lượng liền, sẵn tiện ngây ngô hỏi han vài điều về papa Im Jaehyeon thôi nào.

- Papa Hunni sớm muộn gì cũng sớm sẽ lên TV mà thôi, giữ bí mật với papa chớp nhé!- Đối với Choi Seohyeon thì Im Jaehyeon vốn là một người đàn ông vẫn còn có quá nhiều góc khuất, dù gì anh thầy cũng phải bị tư bản đem ra làm trò đùa nên bé con sẽ có thêm trò mới để cất giọng hát ngân nga rồi.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ