SPECIAL CHAPTER 3 (MARVIN'S POV)

192 4 0
                                    

SPECIAL CHAPTER 3


Nanginig ang buong kalamnan ko at hindi ko malaman ang gagawin ko. Black Snake Organization ang pinakang matagal ng kaaway ng Organization ko. Gusto nila akong kumampi sakanila pero hindi ako punayag.


Tangina naman!


Nag mamadali akong lumabas ng bahay at sumakay sa kotse ko at muli akong napatingin sa cellphone ko ng makita kong si mhico naman ang tumatawaga.


"Sinugod kami ng Black Snake, Master. Kalahati ng mga tao natin ay sugatan" ani nya sa kabilang linya na ikina kuyom ng kamao ko.

Mukhang pinag planuhan talaga nila ang gagawin nilang pag kuha sa asawa ko.

"They took my zyra" mahinang sabi ko kay mhico. Natahimik naman sya sa kabilang linya.

"Go and bring her back" ani nya at pinatay na ang tawag.

But fuck! Paano ko mababawi ang asawa ko kung kalahati ng mga tauhan ko ay sugatan.

I can't go there alone dahil siguradong hindi ko sila kakayanin sa dami nila.

Damn! Kasalanan ko 'to!

Tangina naman.


Isang tao lang ang alam kong makaka tulong sakin ngayon at kailangan ko syang mahanap agad.

Kinuha ko ang cellphone ko at inidial ang number ni andy. "Look for Mckenzie Charm Villamerious" utos ko sakanya ng sagutin nya ang tawag ko. Hindi naman sya sumagot pero narinig ko ang pag titipa ng keyboard.

"She's in Hestia University. She's a student there" sagot nya sa kabilang linya.

Iniend ko na ang tawag at mabilis na pinaandar ang kotse ko papunta sa Hestia University.

Nang maka rating ako sa university ay agad kong hinanap ang classroom nya.

Isang lalaking naka markarang itim na napapalibutan ang buong mukha ang naka salubong ko.

He's familiar.

"Do you know where Mckenzie Charm Villamerious is?" tanong ko sakanya.

Natigilan naman sya at tumingin sakin.

"What do you need from my queen, Mr. Acosta?" malamig ang boses na tanong nya na ikina kunot ng noo ko sa pag tataka.

"I need her help" sagot ko.

"She's in her classroom. Room 154. The most beautiful girl in that classroom is her." sagot nya nag lakad na paalis.

Room 154..

Nag lakad na ako papunta sa room na sinabi nong lalaki nang mapa tigil ako sa pag lalakad dahil may narealize akong bagay.

That guy is Shadow!

And he called Mckenzie Charm his queen does that mean Mckenzie Charm is the Queen?

I think it's really a good idea to ask for her help. Nang maka rating ako sa room 154 ay agad na hinanap ng mata ko ang pinaka magandang babae raw dito sa loob ng classroom.

Pero nangunot lang ang noo ko dahil isang babae lang naman ang nasa loob ng classroom at may kasama syang sampung lalaki na mukhang mga kaklase nya.

"Mckenzie Charm" pag tawag ko sakanya na ikina tingin nya sakin at ng mga kasama nya.

Walang emosyon syang tumingin sakin at lumapit sakin. "Marvin Acosta?" tanong nya.

SECRETARY SERIES 3: THE CEO'S FAKE WIFE (COMPLETED)Where stories live. Discover now