Chapter 23

23 2 0
                                    

⚠️ WARNING : This chapter contains mature content. Read at your own risk ⚠️

- 'Wag mag expect 'di pa magaling si author nagsasanay pa :)

Chapter 23:

Lumapit siya sakin at hinalikan ako.

This time mas aggressive, mas mabilis. Parang nakikipag away at walang makakapigil saming dalawa.

Hinila ko ang apron niya at 'tinapon kung saan. Tumigil kami ng sandali sa paghahalikan. Hinabol namin pareho ang paghinga. Hinawakan ko ang t-shirt niya at 'di napigilan ang sarili na hubarin yun.

Nanlaki ang mata ko ng makita ang katawan niya.

Napalunok ako at mabilis na tumingin sa lalaki. Hindi ko napigilan ang sarili na hindi himasin ang kanyang katawan.

Subrang tigas...

Oh my gosh!

Hindi ko inaasahan na batak pala siyang mag jim.

Kitang kita ko ang mukha niyang nag-aasar. Tumawa siya at hinila ako ang braso ko kaya naman napahawak ako sa dibdib niya.

May kung ano akong nararamdaman. 'Di ko alam kung takot,  kaba, o excitement ba ang nararamdaman ko ngayon.

Lumapit siya para bumulong. "Binalaan na kita Zoey..."

Lumayo siya bago tuluyang ngumiti sakin.

"Nakakatakot ang consequences pero don't worry baby... Hindi kita i-pre-preasure."

Napakagat ako sa labi ko.

He grabbed my waist before kissing me passionately. Nakapatong padin ako sa mesa at kahit ang kamay ko ay nakahawak pa din sa dibdib niya habang sumasabay sa maiinit niyang halik.

Naramdam ko ang kamay niya na dahan dahang tinatanggal ang suot ko na bestida. Kinabahan ako bigla ng may marinig na parang napunit.

Napatigil kami sa paghahalikan.

Kumunot ang noo ko.

Nagulat lang ako dahil pinunit niya ang bestida ko.

Kaya naman dahil sa ginawa niyang 'yon mabagal na nagdausdos ang suot ko na bestida at bumungad sa kanya ang suot ko na pulang bra.

Nagbago ang tingin niya sakin. Tila natutuwa siya sa nakikita niya.

The hell Zack!

Nakaramdam ako ng hiya ngunit sa kabila nun ay natuwa ako dahil sa titig niya sakin.

I came closer and kissed him. I couldn't help but be a little careful when he suddenly touched my breast. He lightly rubbed it before wrapping his hand around my back and completely removing my bra.

I looked down and saw my naked breast. Nakatitig dun ang lalaki ngayon.

Napakagat ako ng labi.

"What? First time to see like this?" I asked

Tumingin ako sa kanya ng nang-aakit.

"Your so damn, sexy!" He whispered.

Pumikit ako ng halikan niya ako sa leeg. Bahagya akong tumingala para bigyan siya ng espasyo. "Ah..."

His kiss went down to my breast at nagulat ako ng bigla niyang isubo yun.

"Fuck! Zack what are you doing?"

Ngumiti siya sakin. "Nagugutom kasi ang baby.."

Hindi ko napigilan mangiti dahil sa kalokohan niya.

Love in the meantime Where stories live. Discover now