Chương 68: Chuyến Dã Ngoại

53 6 0
                                    

- Cũng đã hè rồi các anh ơi, hay là tụi mình dẫn lũ trẻ đi đây đó chơi đi? Chứ ở nhà hoài thì chán muốn chết luôn gòi nè~- Trong lúc Ryu Minseok ngồi thử nghiệm những mẫu tóc mới mà cậu vừa sưu tầm được ở trên mạng để thắt cho Choi Seohyeon và Lee Sanghee, cũng chỉ vì cún nhỏ không sinh nổi một đứa con gái nên đành phải yêu chiều hai nàng bé của Im Jaehyeon và Lee Sanghyeok thôi.

- Đúng vậy đó, dành cả ba tháng hè chỉ để chăm mấy búp măng non này chắc có khi bạc đầu như Hyeonjoonie luôn mất!- Lee Sanghyeok ngáp ngắn ngáp dài nhìn màn hình TV đang chiếu một đoạn clip của Lee Minhyung đang làm trò khùng điên ở trong quá khứ, hên mà hồi đó anh đã kịp quay xe trở thành hình tượng trưởng thành đĩnh đạc nên người hâm mộ không còn lưu giữ những đoạn tấu hề năm xưa nữa.

- Được rồi, ai đó rảnh rỗi nhắn lên trên group chat để cho mấy người kia xem và đặt lịch trước đi, nếu không chuẩn bị kỹ thì coi chừng bể kèo ngay phút chót đấy!- Im Jaehyeon vốn dĩ gió theo chiều nào là anh thầy xuôi theo giống y như vậy, dù gì cũng chỉ đổi chỗ ngủ trưa đối với thầy thôi nên người chẳng mấy phản đối đâu.

"Minyeongie, Hyeonjoon và Wooje, thứ bảy tuần này cả nhóm đi dã ngoại có được không? Đứa nào bể kèo đứa đó làm chó!"- Ryu Minseok rất nhanh nhẹn gửi một đoạn tin nhắn đong đầy yêu thương gửi đến cho các anh chồng, mấy người này cũng tính hơn thua nhiều lắm nên chẳng mấy chốc là cả ba đều đồng ý ngay lặp tức liền.

- Seohyeonie, con đã chuẩn bị đầy đủ những thứ mà con thích chưa nào?- Im Jaehyeon giúp Choi Seohyeon có thể sắp xếp đồ ăn vặt và vài ba món linh tinh vào balo gia đình, anh thầy còn chu đáo kiểm tra lại mọi thứ chứ không thể lơ là bỏ sót món nào đó nữa đâu.

- Seohyeon... mún bạn gấu... bạn thỏ nữa...- Choi Seohyeon đang mải mê gặm gặm một bên tai của bạn gấu nhỏ trông hệt một nàng thỏ e thẹn, nàng nhỏ ngây ngốc chu chu môi như muốn Im Jaehyeon dẫn hai bạn ấy đi chơi cùng với bé con cơ.

- Hunni... chụt chụt!- Sau khi Im Jaehyeon vui vẻ đồng ý bỏ vào hai bạn gấu và thỏ mà Choi Seohyeon thích ôm ôm nhất khi đi ngủ nè, cộng thêm vài món vặt của Choi Wooje thường hay mua cho nàng ta ăn nữa, thế là nàng ta nhanh nhẹn tặng anh thầy yêu bằng một cái thơm thơm lên má phính liền.

- Seohyeonie ơi, papa chớp cũng muốn được thơm thơm nữa!- Choi Wooje ganh tị vì Choi Seohyeon từ khi nào đã không còn đặt chớp con lên trên hàng đầu tiên nữa rồi, bởi vì ánh mắt si mê ấy của nàng nhỏ ấy vô thức hướng về Im Jaehyeon luôn dịu dàng với em ấy từng chút một kia kìa.

- Iu iu U chê moà... chụt chụt nè!- Choi Seohyeon từ bỏ việc gặm gặm bạn gấu nhỏ mà chuyển sang gặm gặm góc áo của Choi Wooje khi papa chớp muốn bế nàng lên ôm ôm, đạo ghiền con gái như papa chớp đây đang ngồi phàn nàn với Im Jaehyeon vì nàng thương anh thầy nhiều hơn U chê làm người ta buồn hiu luôn. Ấy thế mà nàng ta nào có hiểu được những nỗi buồn đó đâu chứ, nàng chỉ cười hì hì rồi chụt chụt papa chớp vài cái cho vui vậy.

- Công chúa nhỏ của papa ơi, ngày mai là chúng ta được đi chơi rồi nè!- Choi Wooje hai mươi hai tuổi nhưng mà tâm hồn vẫn bị mắc kẹt lại ở thời thơ ấu, nếu như nhà Lee Sanghyeok có đến ba đứa con cần chăm thì hai em bé của Im Jaehyeon cũng đâu kém cạnh gì về độ nghịch ngợm đâu nào.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ