Part 39

1.2K 1 2
                                    


Nagkatinginan kami ni Bing. Nakaramdam ako ng kaba at pagkatakot.

Kinabig ako ni Bing, medyo napahiga ako ng nakatagilid upang sana'y manood pa sa nangyayari sa ibabaw ng kama.

Nakataas na ang dalawang binti ni Kim. Nakasaklay na sa balikat ni Eric.

"LLLLAAAABAAASANN AKO.. EEERRIICCCC FFFUUUCCCKKK YYOURRR SSOOO GGOOOODDDD YYOURRR AAAHHHHH AAAAYYYYAANN NNNAA AAAAYAN NAAAAA..."

Sigaw ni Kim habang, naka iktad na sa kama, upang mas himurin pa ng aming kapit bahay ang kanyang libog na libog na pagkababae.

'My god.' Sabi ko sa sarili ko.

Habang nararamdaman kung kinakabig ako ni Bing, paharap sa kanya.

Marahan, mula sa aking pagkaka higa hinarap ko si Bing.

Medyo may lungkot ang kanyang mga mata, di ko mawari.

Inilapit ko ng dahan dahan ang aking labi, upang halikan ang labi nito.

Matamis.

Hanggang sa magtama ang dulo ng aming dila.

Mula sa pagkaka yapos, natanto ko na wala ng damit ang katawan nito.

Hinaplos ko ang makinis niyang tagiliran, habang patuloy ang banayad na paghahalikan namin.

Walang pagmamadali.

Walang pag aalinlangan.

Isinantabi ng aking mundo ang ingay ni Kim sa katabi naming kama.

Hinaplos ko ang katawan ni Bing, hanggang sa abutan ko ang strap ng kanyang bra, at dahan dahan inalis ang hook upang makalas ito.

Lumuwang ang kanyang bra.

Ang tanging pumigil na lamang upang hindi ito malaglag ay ang aming magkayakap na katawan.

Bahagya akong umangat upang pagapangin ang aking palad papunta sa kanyang dibdib.

Nararamdaman ko rin ang palad ni Bing na humahaplos sa aking dibdib.

Sa tiyan, pababa sa aking puson. Ramdam niya ang balbon ng aking pasan, na nagdudulot ng kiliti sa akin dahil sa banayad niyang pagdama nito.

Bumaba ang aking mukha, hinalikan ko ang kanyang leeg.

Pababa.

Mga banayad at mamamasa-masang halik, sa katawan habang pinagmamasdan ko ang nakapikit niyang mata.

Nasa likod ko na ang kamay ni Bing at hinahaplos haplos ito.

Isang Minuto Lang (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon