Part 18

1.6K 1 0
                                    


Nung masigurong singtigas na ng bakal ang aking alaga, tumayo si Kim. Hinila ako sa kama habang inaalis ang kanyang panty.

Pumusisyon ito ng patalikod sa akin at lumuhod. Nakakapit ang mga kamay sa headboard..

"Ganito, ganito babes... fuck me from behind.."

Ang puke na makikita mula sa likuran ay basang-basa na talagang handang handa.

Wala akong nagawa kundi sumunod sa kanya at lumuhod mula sa kanyang likuran.

Hinay hinay kung isinasalang ang aking titi..

"Isagad mo na dali.. dali... fuck me. Fuck me babes.."

Talagang in-heat si Kim nung hapong iyon. Masunurin akong asawa kaya, mula sa aking posisyon.

Binilisan ko ang aking pagkadyot. Isinasagad ko kinakadyot ko ng malakas ang kanyang puke.

PLAK PLAK PLAK PLAK...

"Ayan. Gannnyaaann nga... ganyaann nga... OOOHHHH OOOOHHH."

Inalis ko na muna pansamantala ang mga katanungan sa aking isip, dahil nadala na rin ako sa nagaganap.

Nasasarapan na rin ako sa masikip na puke ni Kim. Ginanahan na ako habang, binabanatan ko siya ng doggie style.

"OOOOHHHH OOHHHH.. OOOOHHHHH YYYEESSS BBAAABBEESS.."

Inabot ko ang kanyang suso na natatakpan pa ng bra. Kinalas ko sa cup at linamas ko ang kanyang suso.

"YYYESSS YESS.." Sigaw niya habang nilalapirit ko na ang kanyang utong.

"BBBBABESS.. PA-PALLUIN MO... PALUIN MO AKO..."

Hindi ko maintindihan nung una ang ibig niyang sabihin kaya.. habang nag lalabas masok ako sa kanyang puke tinanong ko si Kim upang malinawan.

"A-ano babes.." Medyo humihingal na ako.

"Paluin mo ang puwet ko while fucking me.. please.." Ungol niya mula sa unan na napapatungan kan kanyang mukha.."

Isang Minuto Lang (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon