Part 6

2.7K 1 0
                                    


Inangat ko ang cup pilit inilapit ang aking ulo upang tikman ang kanyang utong.

Napakalas si Kim upang bigyan ako ng laya. Agad kung sinalisol ang nipple. Kinagat-kagat.

'Unng" Umpit na ungol ni Kim.

Idinaosdos ko ang aking palad mula sa kanyang dibdib hanggang sa kanyang rib cage.

Banayad kung hinaplos ang kanyang puson habang patuloy na sinisipsip at pinaiikot ikutan ng dila ang nipple.

Mas lalong nagtumigas ito. Mula sa puson, pina daosdos ko pa ang aking palad hanggang sa maabut ko ang garter ng manipis na panty.

At doon, hinay hinay ipinasok ko ang aking palad hanggang sa maabot ko ang kanyang pagkababae. Makinis.

Walang buhok.

Basa.

Napa-arko si Kim ng masalat ko ang hiwa, hanggang sa tamaan ko ang kanyang tinggil. Napa halinghing.

"Ahunggg"

Kinalas na niya ang hook ng bra, kaya maluwang na ang cup nito.

Nakalabas na rin ang isang suso na humihingi ng atensyon.

Agad kung inilipat sa kabilang utong ang aking bibig. Pina-ikot ikot ko rin ang aking dila dito, tulad ng ginawa ko sa kanyang kakambal.

Mas bumaba pa ang aking palad sa kanyang hiwa, hanggang sa makapa ko ang naglalaway na bukana.

Muli siyang napa-arko ng ipasok ko ang aking daliri. Pinag laruan ko ito, habang ang aking hinlalaki ay kumukuntil sa kanyang matigas na clitoris.

Siya na rin ang nag hubad ng kanyang panty upang mas palayain ang sarili sa aking ginagawa.

"UUunngg" mga ungol at halinghing ni Kim sa aking ginagawa.

"Jaysss..."

Isang Minuto Lang (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon