"Baka naman me deperensiya ang isa sa kanila." Sabi ko."Tingin ko normal naman.." Sagot ni Kim.
"Binigyan ko si Ate Bing ng vitamins baka kako stress lang. Pero, pinakita niya sa akin yung result na mula sa doktor ni Eric.
Mukhang mahina ang sperm count pero manageable. Rest lang kako kasi, di naman lahat ng oras talaga healthy at active ang semilya." Patuloy nito.
"So, is there any relevance to..?" Napatingin na ako sa kanya.
Nilunok niya muna ang pagkaing nasa bibig. Itinaas ang isang paa sa silya. At hinarap ako.
"Si Ate Bing kasi, may pinakita sa aking video."
Nakatingin lang ako. Nagtatanong ang mata ko.
"Natakot nga ako, baka may biglang pumasok sa clinic ko hihi.." Mahina na ang boses niya.
"Anong video..?"
Napakagat na siya ng labi. Halatang nahihiya.
"Video nilang mag-asawa."
Natigilan ako. Naibaba ko ang kutsara at tinidor habang paisa isa kung nilulunok ang tila biglang tumigas na nilagang karne sa aking bibig.
Uminom ako ng tubig. At muli siyang hinarap.
"May video sila..?" Tanong ko.
Tumango si Kim.
"A-anong itsura." Medyo curious na ako.
Natatawa na si Kim.
"Anong ginagawa.." Medyo pabulong na ako magsalita. Takot na baka manipis lang pader eh marinig kami sa kabila.
"Fucking." Mahinang sabi ni Kim.
"Making love?" Siniguro ko.
"Hindi lang making love.. as in cold blood hard fucking..." Nanlalaki na ang mata niya.
WOW. Sabi ng labi ko.
Lumapit ako kay misis.
"Kwento ka pa.." Medyo me halo ng excitement ang tinig ko.
"Gusto mong makita?" Sabi niya na ikinabigla ko.
"May kopya ka?" Nanlaki ang mata ko.
Tumango si Kim.
Hindi ako nakatiis napataas ang boses ko.
"Aba ang landi-landi mo Doc. Humingi ka copy ng sex video ng neighbor natin?"