Jihoon đứng ngoài cổng canh lúc nhóm người vận chuyển một xe chở đầy rau củ vào phủ liền lẳng lặng đi sau nhóm người vận chuyển tiến vào. Y phục cậu sớm đã chuẩn bị sao cho giống na ná với người làm công trong phủ nên mấy tên lính gác cổng không phát hiện ra. Vào được bên trong rồi, Jihoon lại tiếp tục đi theo xe đến phòng bếp rồi vận chuyển hàng, phụ bếp nấu nướng như bao người khác. Có người nhận ra cậu lạ mặt liền hỏi, cậu rất nhanh đáp rằng mình là người mới tuyển. Hôm nay khách mời đông như vậy, tuyển thêm phụ bếp làm việc cho nhanh và kịp giờ là rất bình thường.
Khách kéo đến ngày một đông hơn, phòng bếp ra vào tấp nập. Jihoon cùng với các phụ bếp bưng các khay đồ ăn lên. Jihoon luôn cố ý đi sau cùng rồi sau đó bí mật rẽ vào hành lang vắng người, nhanh chóng giấu ít đồ ăn vào trong người rồi lại mang ra. Mỗi lần bưng một khay đồ ăn thì hắn lại đem giấu đi một ít, cứ như vậy cậu giấu được một túi đồ ăn.
Cảm thấy túi đã đủ to cậu lại tìm cách đi ra bên ngoài mà không bị phát hiện. Cậu trốn được ra khỏi phòng bếp, mon men tìm được đến khu vực phía sau phủ ít người canh gác. Cậu muốn leo tường trèo ra ngoài nhưng tường cao quá leo không được. Cậu đang lo lắng không biết phải làm sao thì nghe có tiếng gọi: "Này, qua đây!"
Jihoon ngạc nhiên nhìn qua thì thấy một người mặc y phục màu lam ngồi trên bờ tường. Người này cậu thấy khá quen mắt. Hình như là một trong những thuộc hạ của cái tên hung thần ác sát đánh cậu lúc sáng. Cậu nhớ y đã gọi người này là... Hyeonjoon.
"Còn đứng sững ở đó làm gì? Mau lên đây kẻo bị phát hiện bây giờ."
Tuy không hiểu mục đích của người này lắm nhưng đúng như y nói, nếu còn chần chừ thêm nữa cậu sẽ bị phát hiện mất. Lúc đó còn thê thảm hơn. Vậy là cậu đánh liều nắm lấy tay Hyeonjoon để y kéo mình lên khỏi bờ tường. Sau khi Hyeonjoon đỡ cậu hạ cánh xuống đất an toàn, y liền quay qua trách mắng cậu:
"Ngươi nếu đã có ý định đi ăn trộm thì cũng nên chuẩn bị đường đi nước bước cho cẩn thận chứ. Lỡ bị bắt lại thì phải làm sao?"
Jihoon kinh ngạc, sững người một lúc lâu mới đáp lại: "À, cảm ơn. Nhưng tại sao ngươi lại ở đây và tại sao lại giúp ta?"
"Ta không có ý định giúp ngươi. Là chủ tử yêu cầu ta mới làm thế. Cho nên nếu ngươi muốn cảm ơn thì cảm ơn chủ tử của ta ấy."
Nghe câu này Jihoon còn kinh ngạc hơn. Cái tên hung thần đó vậy mà lại giúp cậu.
Jihoon chạy đến chỗ con trai vốn đang được cậu gửi cho một chủ quầy hàng trái cây. Lúc đến nơi cậu nhìn thấy Sanghyeok đang đứng nói chuyện với con trai cậu rất vui vẻ. Thái độ của y lúc nói chuyện với Wooje rất dịu dàng, ôn hoà, hoàn toàn trái ngược với cách y đối xử với cậu. Cậu tức. Cậu chạy tới ôm lấy Wooje kéo về phía mình, nhìn Sanghyeok đầy cảnh giác.
Hyeonjoon ghé tai nói nhỏ với Sanghyeok vài câu. Sanghyeok quay qua nhìn Jihoon, thay đổi sắc mặt lạnh lùng, tức giận mắng cậu: "Thằng bé còn nhỏ như vậy mà ngươi lại bỏ nó một mình ở đây rồi đi làm cái chuyện vừa vô bổ vừa nguy hiểm như vậy hả? Ngươi làm cha kiểu gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.