Wooje đã đồng ý đi cùng nên Jihoon không có lý do để phản đối, tuy vậy hắn vẫn không thoải mái chút nào. Rốt cuộc Lee Sanghyeok đã dùng cách gì mà thuyết phục được thằng bé hay vậy? Hắn mới quay qua hỏi Wooje rằng Sanghyeok đã nói những gì. Wooje cười tít mắt trả lời: "Sanghyeok thúc nói nhà thúc ấy rất giàu, có vườn hoa, có hồ bơi, còn có sân thả diều rất rộng nữa."
"Thế ra con đi theo hắn chỉ vì tiền thôi à?" Cái tính hám tiền của cậu thằng bé học cũng nhanh quá đấy.
"Không có a. Con đồng ý là vì thúc ấy chịu cho Hyeonjoon ca ca chơi với con."
Jihoon nổi cáu. Xoay đi xoay lại rốt cuộc lại là Hyeonjoon hả? Cái tên đó đã làm gì mà dụ dỗ được thằng bé hay vậy. Đến cậu đây còn thấy ganh tị.
Vậy là trước khi tất cả cùng xuất phát lên đường, Jihoon gọi Hyeonjoon ra nói chuyện riêng. Câu đầu tiên hỏi chính là y đã làm những gì với Wooje mà có được sự yêu thích của thằng bé đến vậy. Hyeonjoon ngẩn người, im lặng một lúc lâu mới hỏi lại: "Wooje thích ta lắm sao?"
"Ngươi không biết à? Nó chịu đi theo Lee Sanghyeok là vì được chơi với ngươi đó."
"Hả? Không phải là vì có nhiều trò để chơi sao? Lúc đó ta nghe thấy Wooje hỏi nhiều lắm mà."
"Nó nói với ta là vì được chơi với ngươi nên mới chịu đi đó."
Hyeonjoon chớp mắt. Lúc đó cậu cũng có nghe loáng thoáng Wooje nhắc đến tên mình. Không lẽ là vì cái này? Cậu bắt đầu cảm thấy hơi mông lung. Jihoon thì nhíu mày quay ngoắt đi có vẻ giận.
"Ta xin lỗi. Có lẽ lâu nay ta chiều Wooje quá khiến thằng bé bám lấy mình rồi. Ngươi chịu đi cùng bọn ta là vì Wooje sao?"
"Chứ gì nữa? Nếu không phải vì ta đã lỡ đồng ý với Lee Sanghyeok là nếu Wooje chịu đi thì ta mới đi thì còn lâu ta mới chịu theo các ngươi."
"À vậy... vậy là do ta gây phiền phức cho ngươi rồi. Ta xin lỗi."
Nhìn vẻ mặt áy náy của Hyeonjoon, Jihoon muốn bắt nạt cũng không nỡ. Dù sao cũng đã đồng ý đi cùng rồi cậu có giận có trách cũng chẳng để làm gì. Mục đích cậu tìm Hyeonjoon chủ yếu chỉ để biết y đã làm gì mà được con trai mình yêu thích đến vậy. Hồi đầu cậu còn tưởng Wooje thích Sanghyeok nhất, vậy mà hoá ra lại là Hyeonjoon. Nhưng khi nhìn thấy người kia rồi không kìm được tính xấu lại muốn bắt nạt.
"Được rồi. Ta không trách ngươi, không cần phải xin lỗi."
"Ta thấy ngươi cũng đừng lo lắng quá. Chủ tử chỉ muốn cho Wooje môi trường sống tốt nhất thôi. Việc này cũng rất tốt mà. Ngươi cũng không phải vất vả một mình chăm lo cho thằng bé nữa."
"Ai biết được tên đó suy nghĩ cái gì trong đầu chứ."
"Ta thấy thật ra chủ tử rất xem trọng ngươi, chỉ là không biết cách thể hiện thôi. Những gì chủ tử nói với ngươi, ngươi cứ nghĩ ngược lại là được."
Jihoon sờ cằm. Nghĩ ngược lại à? Bình thường cậu toàn bị Sanghyeok mắng là vô liêm sỉ, mặt dày, hám tiền, không có tư cách làm cha. Nếu giờ nghĩ ngược lại tức là có tư cách làm cha, rất có liêm sỉ, không hám tiền,... Nghe sao cũng thấy buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.