"Nói ta nghe xem, ngươi còn khúc mắc điều gì?"
Hyeonjoon mím môi. Hắn phải nói cái gì bây giờ? Thái tử thích hắn là chuyện rõ rành rành như thế hắn có khúc mắc gì đây. Nhưng chuyện này... hắn chưa từng nghĩ đến việc mình và thái tử lại phát sinh quan hệ như vậy. Từ thân phận đến tuổi tác hắn và Wooje đều khác xa nhau. Hơn nữa, hắn trước giờ chỉ xem Wooje như đệ đệ, chưa từng nghĩ đến sẽ phát triển thành một mối quan hệ khác.
"Sao thế?" Jihoon nghiêng đầu nhìn hắn.
"Nương nương, chuyện này... Không phải là thuộc hạ có khúc mắc. Nhưng trước giờ thuộc hạ chỉ xem thái tử như đệ đệ, hoàn toàn chưa từng có tình cảm đặc biệt nào khác. Thái tử có tình cảm đó với thuộc hạ thực sự... thực sự khiến thuộc hạ cảm thấy rất bối rối."
"Ta thấy ngươi lo lắng nhiều quá rồi. Wooje bây giờ chỉ mới mười tuổi. Nó vẫn cần thời gian để trưởng thành. Nó không hề muốn ép ngươi phải ngay lập tức chấp nhận tình cảm của nó. Wooje chỉ muốn ngươi nhìn nhận tình cảm này của nó một cách nghiêm túc mà thôi. Đừng nghĩ nó vẫn còn là con nít mà xem thường tình cảm của nó. Ngươi có hiểu không?"
Hyeonjoon ngớ người. Rốt cuộc hắn xem Wooje như trẻ con chưa hiểu chuyện nhưng thật ra người chưa hiểu chuyện lại chính là hắn. Wooje còn suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn so với hắn nữa. Hắn cảm thấy rất xấu hổ.
"Thuộc hạ... hiểu rồi. Thuộc hạ sẽ nghiêm túc kiểm điểm bản thân."
"Hiểu vậy là được rồi. Ngươi trở về đi. Không cần suy nghĩ quá nhiều làm gì. Cứ để thuận theo tự nhiên đi. Nếu hai người các ngươi có duyên tự khắc sẽ đến được với nhau thôi."
Hyeonjoon im lặng. Thuận theo tự nhiên ư?
Kể từ sau ngày hôm đó, Hyeonjoon không sốt sắng chuyện đi xem mắt nữa. Hắn đã mất gần một đêm để chấp nhận việc mình đang được một vị thái tử mười tuổi theo đuổi. Hắn nghe lời Jihoon để mọi chuyện thuận theo một cách tự nhiên. Hyeonjoon tiếp tục chuyên tâm làm việc, tiếp nhận sự quan tâm của Wooje và đáp lại chân thành nhưng không phải với kiểu của ca ca đối với đệ đệ mình, chỉ đơn giản là đón nhận và đáp lại đơn thuần mà thôi. Hắn biết Wooje muốn như thế.
Còn Wooje kể từ ngày bày tỏ tâm ý của bản thân thì lao vào học hành rất chăm chỉ, cũng rất năng luyện tập võ công. Seungmin thấy vậy cũng không dám chậm trễ việc học tập. Wooje vốn rất thông minh lại tiếp thu nhanh nên thành tích học tập của nó rất mau chóng vượt trội hơn những người khác. Sanghyeok quan sát biểu hiện của Wooje, bắt đầu phân công việc cho con trai. Khởi đầu là những công việc nhỏ sau mới bắt đầu giao công việc lớn hơn.
Năm năm sau....
Haneul và hai phu quân của mình ở lại hoàng cung ba năm để phụ con dâu chăm cháu. Sau ba năm, khi hai đứa cháu lớn hơn một chút, ba người quyết định rời khỏi hoàng cung tiếp tục cuộc sống tiêu dao tự tại bên ngoài. Dù sao cuộc sống ở trong cung cấm Haneul không quen lắm. Hắn ở lại cung lâu như vậy chủ yếu là vì hai đứa cháu còn nhỏ mà thôi. Nhưng sau khi ba người bọn hắn đi thì cứ cách một tháng lại quay về cung thăm chúng một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanficCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.