Chương 37: Gặp nạn

181 20 0
                                    

"Mẫu hậu, sao người có thể nói những lời quá đáng như vậy?"

"Ai gia quá đáng sao? Chính mắt con cũng nhìn thấy mà. Có bao giờ các biểu đệ của con lại thân mật với phi tử của con như vậy không? Người khác nhìn vào sẽ nghĩ thế nào?"

Sanghyeok siết chặt hai bàn tay. Hắn có thể nhìn thấy rất nhiều người xung quanh đang nhìn ba người đó mà xì xào bàn tán. Hắn rất tức giận. Tính cách của hai vị biểu đệ đó thế nào hắn đã quá rõ rồi. Hắn cũng khá bất ngờ là Jihoon lại có thể thân thiết với hai biểu đệ của hắn nhanh như vậy. Nhưng vậy thì sao? Phi tử của hắn là để cho người khác tùy ý chỉ trỏ, bàn tán à?

"Ai dám nói ra nói vào nhi thần sẽ cắt lưỡi bọn chúng."

"Tại sao con lại hành động ngu ngốc thế hả? Chỉ biết trách cứ bọn họ. Sao không tự nhìn lại phi tử của mình đi? Nếu nó không quyến rũ người này người nọ thì có thể xảy ra loại chuyện này sao?"

"Mẫu hậu!" Sanghyeok lớn tiếng gọi: "Người đừng nói nữa."

Sanghyeok tin tưởng Jihoon không làm ra chuyện có lỗi với hắn. Chẳng qua là y quá thu hút mới khiến nhiều người yêu thích mình mà thôi. Hắn cũng cảm thấy rất tự hào. Nhưng nhìn Jihoon được bao vây bởi nhiều người như vậy, bảo hắn không ghen là nói dối. Nhưng hắn là hoàng đế, hắn cũng phải giữ thể diện cho bản thân. Không thể ở trước mặt bao nhiêu người mà giành thê tử với đệ đệ được.

"Jihoon chiếm được tình cảm của đệ đệ là chuyện tốt. Không có gì phải lo lắng cả. Ngược lại nếu biểu đệ lại ghét phi tử mà con thương yêu nhất không phải là rất không tốt sao?"

"Con... "

Thái hậu tức giận không muốn nói nữa, quay người đi vào trong. Sanghyeok đen mặt. Hắn cố gắng giữ bình tĩnh bước tới chỗ ba người kia.


Jihoon lúc này đứng giữa hai vị biểu đệ đang cãi nhau om sòm. Mà nhân vật được nói đến trong câu chuyện của họ lại là cậu khiến Jihoon xấu hổ không thôi.

"Hai người đừng tranh cãi nữa. Thay vào đó chúng ta thi săn thú đi. Ai săn được nhiều con thú hơn thì người đó thắng, được không?"

"Không thi. Ta săn không bằng hắn." Minhyeong đáp ngay.

Jihoon: "..."

Giờ bảo cậu nói tiếp thế nào?


"Vậy đổi hình thức khác thi là được." Sanghyeok xuất hiện kéo Jihoon về phía mình. "Jihoon của ta được lòng các đệ quá nhỉ. Nếu vậy chúng ta cùng thi xem ai săn được con thú to nhất tặng Jihoon thì thế nào?"

"Được. Quyết định vậy đi." Minhyeong đáp lại gần như ngay lập tức.

"Ấy, không cần đâu. Ta cũng đi săn mà. Không cần thú săn của mấy người."

"Ta chấp nhận. Bản thái tử nhất định sẽ săn được con thú to nhất."

"Câu đó phải là ta nói mới đúng."

"Này, nếu các ngươi muốn thi theo hình thức đó thì cũng không nhất thiết phải lôi ta vào mà."

Nhưng chẳng ai chịu nghe Jihoon nói cả. Ba người hừng hực khí thế muốn đấu với nhau.

[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ