Jihoon tỉnh dậy khi mặt trời đã lên cao. Tuy vậy lưng và hông cậu đều đau nhức đến muốn gãy làm đôi. Jihoon rốt cuộc không dậy nổi, tức giận mà chấp nhận nằm yên trên giường.
Sanghyeok đang ngồi làm việc bên cạnh, nghe thấy động tĩnh liền nhìn qua bên này. Nhìn thấy Jihoon tỉnh, y dừng việc đi qua bên giường dịu dàng hỏi: "Ái phi của ta dậy rồi à?"
Jihoon quay mặt đi không thèm trả lời. Sanghyeok nở nụ cười bất đắc dĩ. Lần nào hắn không kiềm chế được làm đến mấy tiếng đồng hồ khiến Jihoon mệt quá ngất đi là sáng hôm sau y đều có thái độ như vậy. Hắn nhìn đã quen rồi. Sanghyeok dỗ ngọt: "Jihoon của ta, bảo bối của ta, ta biết sai rồi. Đừng giận nữa có được không? Nói gì thì hôm qua cũng là đêm tân hôn của chúng ta. Ngươi cũng phải thông cảm cho sự hưng phấn của ta chứ."
Jihoon tức giận quay đầu lại mắng: "Lần nào ngươi cũng có lý do để hưng phấn cả. Sao ngươi hưng phấn nhiều thế? Ngươi cũng phải nghĩ cho ta chứ. Cơ thể ta yếu đuối lắm, không chịu được để ngươi lăn qua lăn lại nhiều lần như vậy đâu."
"Ta biết rồi mà. Sau này ta sẽ cố gắng kiềm chế. Nhưng mà Jihoon, ngươi cũng không được câu dẫn ta nữa. Nếu ngươi cứ câu dẫn ta thì ta làm sao mà nhịn được."
"Ta câu dẫn ngươi lúc nào chứ?"
"Ngươi không làm gì mà chỉ nhìn ta như thế này cũng đã đủ câu dẫn ta rồi."
"Ngươi... biến thái." Jihoon đỏ mặt mắng.
"Ừm. Ta không phủ nhận."
Jihoon liếc mắt nhìn Sanghyeok. Không chỉ biến thái còn mặt dày, vô liêm sỉ. Đến cậu đây còn tự thấy không bằng.
"Con đâu rồi?"
"Đi học rồi. Lát nữa ta sẽ cho người đón thằng bé về. Ta đã cho người nấu cháo yến mạch cho ngươi. Ngươi muốn ăn luôn hay chờ con về rồi cùng ăn?"
"Thôi ăn luôn đi. Để nó về thấy ta ăn cháo lại lắm chuyện."
Sanghyeok cúi người bế Jihoon ra ghế, rồi giúp cậu rửa mặt, thay đồ, chải tóc. Jihoon thoải mái tận hưởng sự chăm sóc của Sanghyeok dành cho mình. Đây là một đặc quyền mà chỉ mình cậu mới có. Sau khi ăn xong cháo cậu mới hỏi: "Chuyện hôm qua ngươi đã cho người điều tra rồi đúng không?"
"Ừ. Hyeonjoon đã đưa vật kia cho ta xem. Ta đã cho người đi điều tra. Chắc cũng sắp có kết quả rồi."
Sáng hôm qua, Jihoon đã nhờ Hyeonjoon đưa người toả ra xung quanh cung Phụng Nghi tìm kiếm thì phát hiện một chiếc lư hương nhỏ nằm một mình trên bãi đất trống trải trong khu vườn nhỏ của Phụng Nghi cung. Mùi lạ là phát ra từ những hạt bụi ngụy trang thành tàn nhang nằm trong lư hương.
Hyeonjoon truy hỏi ra mới biết lư hương này là do một tì nữ trong cung khi đi mua đồ bên ngoài thành nghe người ta bán một loại nhang cầu an đặc biệt mà khi đốt nó lên trong ngày thành thân sẽ cầu chúc cho đôi uyên ương răng long đầu bạc, mãi mãi hạnh phúc. Vì muốn lấy được sự yêu thích của chủ nhân nên tì nữ này mới mua về. Dự là sau hôn lễ sẽ nói với Jihoon biết.
Sau khi biết được nguyên nhân của đàn quạ hỗn loạn kia, Jihoon mới bàn với Hyeonjoon mang chỗ tàn nhang kia đi khắp các nơi trong hậu cung, dùng cách này báo cho mọi người biết lũ quạ mang lại điềm xui chỉ là một trò lừa gạt của kẻ nào đó muốn phá hôn lễ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.