Chương 8: Hyung thích cha đệ à?

365 47 10
                                    

Jihoon trở về nhà tức giận cầm đồ đạc muốn ném nhưng lại tiếc tiền. Tìm mãi không được thứ gì phù hợp, hắn ra ngoài cầm cái cuốc, cuốc liên tục xuống đất. Bao nhiêu sự tức giận xả hết vào từng cái quốc đó. Một lúc sau mặt đất đã bị cậu xới cho tơi tả. Mai nương cùng mấy đứa trẻ đi bán đèn lồng trở về nhìn thấy cảnh này không khỏi hết hồn.

"Cha sao thế? Lại cãi nhau với Sanghyeok thúc thúc à?"

Jihoon nhíu mày nhìn con mình.

"Con gọi Sanghyeok thúc thúc thuận miệng quá nhỉ? Con thích hắn?"

"Thích chứ. Thúc ấy rất tốt với con."

Jihoon càng nghĩ càng phát cáu. Tên đó tốt với con là bởi vì muốn một ngày nào đó đem con rời khỏi ta.

"Tên đó giả tạo lắm. Từ giờ con tránh xa hắn ra."

"Giả tạo là gì cơ?" Wooje nghiêng đầu không hiểu.

"Tức là hắn lừa con đó. Hắn không tốt như những gì hắn thể hiện đâu."

Wooje chớp chớp mắt nhìn cha mình một hồi rồi đột ngột hỏi: "Cha, cha lại cãi nhau với thúc ấy à?"

"Cái gì cơ?"

"Bình thường không phải là cha toàn lừa tiền thúc ấy sao? Tự dưng giờ lại bảo thúc ấy lừa con, không cho con gặp thúc ấy nữa. Vậy thì chắc là lại cãi nhau rồi."

Jihoon ôm đầu. Cái thằng nhóc này có đúng là mới năm tuổi không vậy? Khôn như rận ấy.

"Ừ. Cãi nhau rồi nhưng lần này không phải tranh cãi bình thường. Ta và hắn đường ai nấy đi. Hắn sẽ không đến tìm chúng ta nữa đâu."

"Tại sao? Cha từng nói phải lừa sạch tiền thúc ấy thì mới dừng kia mà. Sanghyeok thúc hết tiền rồi à?"

Jihoon: "..." Mình đã dạy con mình cái gì vậy?


Mai nương đứng bên ngoài nghe nãy giờ không nhịn nổi bật cười nói: "Jihoon, đệ phải xem lại cách nói chuyện bình thường của mình với Wooje rồi đấy. Thằng bé khôn lắm. Học rất nhanh."

"Chắc phải vậy rồi. Thiệt tình..." Jihoon lẩm bẩm. cậu bắt đầu cảm thấy nếu mình không kìm lại kiểu nói chuyện tùy hứng của bản thân sẽ có ngày cậu bị chính lời nói của thằng bé chỉnh lại.

"Cha không lừa tiền hắn nữa. Lấy mấy chục lượng bạc của người ta vậy là đủ rồi. Từ giờ con đừng tìm gặp Lee Sanghyeok nữa. Biết không?"

"Con biết rồi. Cha cãi nhau với thúc ấy, sợ thúc ấy quay lại đòi tiền nên mới không cho con gặp nữa chứ gì?"

"... Cứ cho là như vậy đi." Cậu cũng lười giải thích lắm rồi.

"Thế thì con không biết đâu. Trước giờ toàn là Sanghyeok thúc tự mình tìm tới. Con có biết thúc ấy ở đâu mà gặp được."

Jihoon bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn.

"Thế thì khi nào hắn tìm tới con đừng gặp. Tránh đi là được."

"... Vâng." Wooje xụ mặt gật đầu.

"Ta mệt rồi. Hôm nay ngủ sớm. Wooje, thay đồ rồi đi ngủ đi."

[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ