Các cô gái nói bọn họ hay đi xem bói ở một vị cao nhân. Người đó có khả năng bói tình duyên, bói con cái, sự nghiệp, gia đình. Nghe nói xem cái gì là trúng cái đó nhưng nếu muốn xem bói càng sâu, bói thêm về tương lai thì phải tốn rất nhiều tiền.
Jihoon không tin vào bói toán. Kiếp trước cậu từng đi xem bói tình duyên chỗ một người cũng được đám thuộc hạ gọi là cao nhân. Y khuyên cậu tiếp tục theo đuổi mục tiêu, chỉ cần có tấm lòng thì nhất định sẽ thành công. Kết quả thì cậu bị mục tiêu theo đuổi của mình lừa vào Đại lý tự rồi hạ độc chết. Từ lúc đó cậu đã không tin vào cái gì gọi là bói toán nữa. Jihoon biết các cô ấy cũng là muốn mình vui vẻ nên mới làm vậy. Nếu họ đã có lòng thì cậu cứ đi. Miễn đừng tin những lời xám xí của thầy bói là được.
Cao nhân mà các cô gái đưa cậu đến là một đạo sĩ, nhà nằm sâu trong một ngõ hẻm nhỏ. Ngoài cửa nhà đã có sẵn hai người nữa đang chầu chực, đều là các cô gái. Jihoon lúc đó nghĩ hoá ra có nhiều cô gái muốn đi xem tình duyên thật. Đúng là rất rỗi việc.
Các cô gái nói vị cao nhân này mỗi ngày chỉ xem cho năm người, không hơn. Cho dù có đưa thêm bao nhiêu tiền cũng không thể khiến vị đó nhận xem thêm. Jihoon nhìn mấy người đứng chầu chực bên ngoài liền quay qua nói với các cô gái: "Ở ngoài mà có ít người như vậy chắc những người kia đã bỏ về hết rồi. Hôm nay cũng không đến lượt chúng ta đâu. Chúng ta nên về đi."
Các cô gái cảm thấy có lý, nuối tiếc nhìn Jihoon. Jihoon nhún vai cười, ý nói không sao cả. Bọn họ vừa định rời đi thì cánh cửa nhà đột nhiên mở ra. Một thư đồng ló đầu ra nhìn Jihoon và nói: "Sư phụ nói vị khách quý này vào trước."
Sáng nay Sanghyeok đưa Wooje đến một nơi khác luyện tập để thay đổi môi trường, cũng muốn cho Jihoon một không gian thoải mái hoạt động. Hắn biết tuy mình đã nói với Jihoon sẽ không ép buộc y nhưng mỗi lần hai người gặp nhau vẫn ít nhiều có chút ngượng ngạo. Hắn nghĩ thi thoảng vẫn nên tạo cho Jihoon chút thời gian và không gian để suy nghĩ cho nên mới làm thế này.
Wooje đi ra ngoài nên nhất quyết muốn Hyeonjoon cùng đi nên Dohyun phải ở lại tiểu viện. Minhyeong bị Sanghyeok bắt đọc các quyển sách chuyên về trị nước, hướng dẫn xử lý công vụ,... làm Minhyeong ức chế bỏ ra bên ngoài chơi. Một mình Dohyun ở lại tiểu viện xử lý mọi việc. Hắn quá bận nên mới không có thời gian để ý đến Jihoon bên này, nếu không đã có thể sớm phát hiện ra việc y bỏ trốn.
Sau khi giải quyết xong công việc cũng đã quá trưa, Dohyun đi kiểm tra việc ăn uống nghỉ ngơi của Jihoon thì phát hiện phòng của y trống trơn. Hắn hỏi lính canh thì nghe báo là chưa hề thấy Jihoon ra khỏi khu vực quanh phòng ở, không chỉ Jihoon, các cô gái làm nhiệm vụ chăm sóc cho y cũng không thấy ra. Dohyun nhận thấy có gì đó bất bình thường. Hắn ra ngoài cổng hỏi lại thật kỹ càng mới biết hoá ra các cô gái đã giúp Jihoon trốn ra ngoài.
Dohyun biết rõ Jihoon chỉ muốn chạy ra ngoài chơi một chút rồi sẽ trở về chứ không phải bỏ đi luôn vì Wooje vẫn còn ở đây. Nhưng nếu để y ở bên ngoài gặp phải chuyện gì thì chủ tử nhất định sẽ không tha cho hắn. Dohyun vội vàng chạy ra ngoài tìm, đồng thời cho người đi tìm Minhyeong báo cáo sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.