Jihoon kéo Han Wangho đến đình viện gần nhất rồi gọi hai đĩa bánh quế hoa. Han Wangho nhìn hai đĩa bánh, rồi liếc nhìn Jihoon bằng ánh mắt xem thường.
"Đây gọi là mời ta dùng điểm tâm mà ngươi nói? Chẳng có chút thành ý nào cả."
"Ta suốt ngày ở trong cung có đi được ra ngoài đâu nên chỉ có mấy món bánh quen thuộc này thôi. Không phải thái tử thích nhất là bánh quế hoa sao?"
Han Wangho đáp ngay: "Không có. Ai bảo ngươi thế?"
"..."
Cậu tận mắt nhìn thấy lúc Han Wangho nghỉ ngơi đã ăn bánh quế hoa. Không chỉ một mà ăn liền hai đĩa. Thế mà bây giờ lại chối bay nhanh như thế. Đúng là tính tình trẻ con. Cậu không thèm chấp. Cậu chỉ nghĩ đã nhờ người ta dạy cho mình thì cần phải cung phụng người ta một chút thì người ta mới nhiệt tình mà chỉ dạy được. Cậu thấy Han Wangho cũng rất thú vị, cảm giác giống như đệ đệ của mình vậy. Cậu chưa từng có đệ đệ nên không nhịn được muốn chiều chuộng cậu ta một chút.
"Ta đoán thế. Vậy sư phụ muốn ăn gì, ta sẽ đích thân xuống bếp nấu cho ngươi."
"Ngươi nấu?" Ánh mắt nhìn Jihoon đầy nghi ngờ. "Có ăn được không đó?"
"Đến Wooje mới năm tuổi còn dám ăn đồ ta nấu, chẳng lẽ ngươi không dám?"
"Nói năng kiểu gì đấy? Ta không phải con của ngươi."
Jihoon bật cười. Cậu cảm thấy vị thái tử này quá đáng yêu. Chọc cậu ta rất vui.
"Dĩ nhiên không phải. Tuổi của ta làm sao đẻ được ra ngươi chứ. Vậy tiểu sư phụ, có muốn ăn món ăn mà đồ đệ nấu không?"
Han Wangho nở nụ cười nửa miệng, gác một chân lên nói: "Ăn. Được đồ đệ nấu cho thì phải ăn chứ. Nhưng mà trước đó phải diệt mấy con chuột đang lấp ló ngoài kia đã."
Jihoon ngạc nhiên không hiểu: "Chuột á? Trong hoàng cung chúng ta có chuột à?"
"Có đó. Toàn chuột bự thôi." Rồi hắn quát: "Còn không mau chui ra đây hay là đợi bản thái tử lôi các ngươi ra?"
Đến lúc này Jihoon mới hiểu Han Wangho là đang nói mấy kẻ núp lùm nghe lén giống lũ chuột. Nhưng khiến cậu kinh ngạc hơn cả khi thấy những "con chuột" đó lại là Hyeonjoon, Seungmin và con trai Wooje của mình.
"Sao... sao con và hai người này lại ở đây? Lén lút đi theo ta?"
"Tại thấy cha vui vẻ đi cùng ưm..." Wooje chưa nói xong câu đã bị Seungmin bịt chặt miệng.
Hyeonjoon liền nói: "Là lỗi của thuộc hạ. Do thuộc hạ thấy nương nương đi cùng với thái tử. Thuộc hạ lo lắng nhưng không dám hỏi nên mới lén đi theo phía sau. Hoàng tử với Bae công tử thấy vậy cũng đòi đi theo."
"Hắn đi với ta thì ngươi lo lắng cái gì?" Han Wangho nhíu mày nhìn Hyeonjoon. "Không lẽ ngươi cho rằng ta sẽ hại hắn sao?"
"Thuộc hạ không hề có ý đó."
"Không có ý đó thì là gì. Ảnh vệ thân tín của biểu ca lại lén lút đi theo dõi ta. Ta nói cho ngươi biết cho dù ta luôn ganh đua với huynh ấy nhưng cũng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ ra tay với người bên cạnh huynh ấy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.