Sanghyeok quay qua nhìn Jang Naeun. Cô ta cúi đầu, trông gương mặt sa sầm, dường như vẫn còn bị sốc bởi sự việc diễn ra ban nãy. Tiếng đập bàn của Sanghyeok khiến Jang Naeun giật mình, té ngã xuống đất.
"Sao hả? Ta còn chưa nói gì, sao ngươi lại sợ hãi như thế?"
Jang Naeun run run đứng dậy.
"Bệ hạ, thần thiếp chỉ là một nữ nhi yếu đuối, tận mắt nhìn thấy một sự việc khủng khiếp như vậy sao có thể không sợ hãi chứ."
"Nếu ngươi không thành thật với trẫm, trẫm sẽ cho ngươi nếm thử cơn đau khủng khiếp đó."
Jang Naeun sợ hãi lại ngã khuỵu xuống.
"Bệ hạ, thần thiếp chưa từng làm gì có lỗi với bệ hạ."
"Chưa làm gì có lỗi? Nhân chứng, vật chứng đầy đủ, ngươi còn muốn chối?"
Sanghyeok ném một xấp giấy xuống trước mặt Jang Naeun. Jang Naeun nhận ra đó là thư của mình gửi cho phụ hoàng và huynh của mình. Không ngờ lại bị người của Sanghyeok lấy được.
"Ngươi còn muốn chối nữa không?"
Sanghyeok lại ném xuống thêm một xấp giấy nữa. Đó là những lời khai của các cung nữ và thái giám trong cung của cô ta. Bọn họ đều ít nhiều tham gia vào những việc hãm hại Jihoon. Jang Naeun nhìn thấy chúng thẫn thờ ngồi bệt xuống đất.
"Bệ hạ đều đã biết rồi thì thần thiếp có nhận tội hay không cũng đâu có ích gì."
"Thuốc giải đâu?"
"Thần thiếp không có."
Sanghyeok lao tới vung tay tát Jang Naeun một cái như trời giáng khiến cô ta té ngã ra đất. "Nếu Jihoon có mệnh hệ nào trẫm sẽ khiến ngươi sống không bằng chết. Ngươi nên tự cầu phúc đi."
Cô ta đột nhiên phá lên cười. "Ta đã dám làm chuyện này còn có thể sợ chết sao? Nhưng bệ hạ, người mất đi Jeong Jihoon mới là sống không bằng chết đấy."
"Ngươi... Jihoon trước giờ đối xử rất tốt với ngươi, tại sao ngươi lại hại hắn? Ngươi ham muốn ngôi vị hoàng hậu đến vậy sao?"
"Bệ hạ nhầm rồi. Chỉ có Lan phi mới thích làm hoàng hậu, ta thì không. Ta chỉ muốn trái tim của bệ hạ."
"Bệ hạ có nhớ chúng ta đã thành thân bao lâu rồi không? Đã năm năm. Năm năm qua thần thiếp đối với bệ hạ như thế nào, thương yêu, chăm sóc bệ hạ thế nào, bệ hạ một chút cũng không động tâm. Ta cứ nghĩ bệ hạ lòng dạ sắt đá, từ khi sinh ra vốn đã như thế. Nhưng tại sao Jeong Jihoon xuất hiện bệ hạ lại thay đổi chứ? Cách bệ hạ đối xử với hắn là điều mà thần thiếp mơ ước suốt năm năm mà không có được."
"Tại sao bệ hạ lại đối xử với ta như thế? Ta đã làm gì sai? Tại sao phải chịu bất công như vậy? Là vì hắn ta sinh con cho bệ hạ sao?"
Sanghyeok nhìn cô ta một chốc, lạnh lùng đáp: "Chỉ riêng cách suy nghĩ đó của ngươi đã không xứng để so sánh với Jihoon rồi."
"Bệ hạ nói thần thiếp không xứng? Thần thiếp có chỗ nào không xứng? Thần thiếp biết bệ hạ lâu hơn hắn, yêu bệ hạ nhiều hơn hắn, chăm sóc bệ hạ cũng tốt hơn hắn. Hắn chỉ hơn thần thiếp mỗi chuyện hắn có con với bệ hạ mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.