Sanghyeok đặt Jihoon lên giường rồi lại tiếp tục hôn. Jihoon bị hôn sâu đến khó thở. Tay cậu muốn đẩy Sanghyeok ra lại bị y giữ lấy rồi đè chặt ở hai bên đầu, còn đan các ngón tay lại với nhau.
"Ta ưm... không thở được...ưm..."
Sanghyeok rời môi Jihoon nghiêng đầu hôn lên má, hôn lên lỗ tai đang đỏ lên của cậu, thổi nhẹ vào đó khiến cậu vừa nhột vừa ngứa.
"Ưm đừng.... "
Sanghyeok vừa liếm vừa cắn vành tai của Jihoon. Nụ cười trầm thấp phả vào tai, giọng nói thì thầm mê hoặc: "Xem kìa, tai của ngươi nhạy cảm thật đấy! Ta chỉ mới đụng chạm có một chút thôi mà ngươi đã cứng rồi. Để ta giúp ngươi giải quyết nhé!"
Jihoon lúc này mặt đã đỏ bừng, ánh mắt mơ hồ nhìn Sanghyeok.
"Giải quyết... gì cơ?"
Đầu gối của Sanghyeok cạ nhẹ vào phía dưới của Jihoon khiến cậu bị kích thích rên lên một tiếng. Jihoon vội ngậm miệng. Sao mình lại có thể phát ra âm thanh xấu hổ như vậy chứ? Quá mất mặt.
"Không cần xấu hổ. Ta thích nghe giọng của ngươi như thế."
"Im đi!"
Sanghyeok nắm lấy cái đó của Jihoon qua lớp vải mỏng. Dù cách một lớp vải nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được độ ấm nóng của nó. Hắn còn cố tình cạ cái đó của mình vào bắp đùi của y.
Jihoon cảm nhận được cái thứ cứng như cái gậy kia cạ vào chân mình. Biết là cái gì mặt cậu đỏ như tôm luộc. Sanghyeok lại còn cầm cái đó của cậu, còn cố tình khiến hắn bị kích thích. Tay bấu chặt lấy hai vai của Sanghyeok miệng không ngừng rên rỉ.
"Dừng lại... ưm..."
"Đừng vội. Ta sẽ còn khiến ngươi thích hơn nữa."
Sanghyeok tháo dây thắt lưng trên người Jihoon, rồi nhanh tay thò vào trong quần trực tiếp nắm lấy cái đó của y mà vuốt lộng. Hắn đồng thời cắn nhẹ lên cổ cậu. Jihoon kêu lên. Hai tay níu chặt lấy vạt áo Sanghyeok mà siết mạnh.
Cả đời cậu chưa từng bị ai đó động chạm trêu đùa trên cơ thể mình thế này. Cơ thể nhạy cảm chịu kích thích dữ dội chỉ biết lắc đầu liên tục.
"Dừng lại đi a... Lạ lắm ưm... Ta... ta chịu không được... a ưm ..."
"Chịu không được thì cắn ta."
Sanghyeok kéo áo của Jihoon ra khỏi vai, cúi xuống ngậm lấy núm vú của y mà mút, mà cắn nhẹ. Hai tay Jihoon bị hắn giữ chặt trên đỉnh đầu không cho phản kháng. Hết nghịch đầu vú bên này hắn lại mút đầu vú bên kia. Tay còn lại không ngừng đùa nghịch cái thứ căng cứng giữa hai chân người kia.
"Ưm không... Dừng lại... a..."
"Jihoon! Jihoon của ta!"
Sanghyeok không ngừng gọi tên Jihoon qua những cái hôn. Trong đầu Jihoon lúc này không nghĩ được gì. Toàn bộ lí trí đều bị những hành động đầy kích thích của người kia làm cho quay cuồng. Bên tai không ngừng vang lên âm thanh của người đó gọi tên mình càng khiến cậu mê loạn. Cảm giác sung sướng đến không chịu được. Cậu kêu lên một tiếng rồi bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đế
FanfictionCP: Faker x Chovy Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Cổ trang, Xuyên không.