Chương 50

115 19 0
                                    

Jihoon luôn có cảm giác có người theo dõi mình. Wangho cũng cảm thấy vậy nên mấy ngày này không rời Jihoon nửa bước. Ngay cả đồ ăn thức uống của hắn cũng được Wangho thử độc rồi mới yên tâm cho cậu dùng. Bị bảo vệ cẩn thận đến mức này khiến Jihoon không khỏi lo lắng trong cung xảy ra chuyện gì. Wangho cố an ủi cậu: "Ở trong cung thị vệ vòng trong vòng ngoài, biểu ca và thằng nhóc sẽ không có nguy hiểm gì đâu. Ở đây ngươi chỉ có một mình ta, mới dễ gặp nguy hiểm hơn họ kìa. Hơn nữa, người mà bọn chúng nhắm vào là ngươi chứ có phải bọn họ đâu."

"Vậy ngươi nói xem rốt cuộc là kẻ nào muốn hại ta chứ?"

"Cái đó... ta vẫn đang điều tra."

"Chính ngươi có chưa xác định được kẻ muốn hại ta là ai, có mục đích gì thì dựa vào đâu mà nói hai cha con họ ở trong cung sẽ an toàn?"

Wangho im lặng không nói được gì.

"Ta không thể tiếp tục chịu đựng như vậy. Nếu mục tiêu của bọn chúng là nhằm vào ta vậy thì ta ra ngoài dẫn dụ chúng là được."

"Jihoon, ngươi..."

"Phải tóm gọn bọn chúng càng sớm càng tốt."

"Hiểu rồi. Vậy ngươi muốn làm thế nào?"


Chiều hôm đó, đám lính đi theo Wangho thấy chủ tử mình cãi nhau ầm ĩ với Jeong Jihoon. Đại khái nguyên nhân là Jihoon muốn về kinh thành nhưng Wangho không đồng ý.

"Ta nhớ con ta. Ta muốn trở về nhìn nó một chút sẽ đi ngay. Có gì quá khó khăn cho ngươi đâu."

"Ta đã nói rồi. Việc này không thể được. Chúng ta khó khăn lắm mới có thể rời khỏi đó, giờ trở về để bị tóm à? Ngươi nhịn vài ngày đi được không? Ta chắc chắn sẽ đưa ngươi về nhưng không phải bây giờ."

"Ta không thể chịu được mấy ngày nữa đâu. Ta lo lắm, ngươi có hiểu không? Ta muốn nhìn thấy thằng bé vẫn khỏe mạnh ta mới yên tâm."

"Nếu ngươi cứ muốn trở về nhìn nó thì ban đầu nhất quyết rời đi có tác dụng gì?"

"Ta không muốn tranh cãi với ngươi. Ta muốn trở về. Ngươi không đưa ta đi thì ta tự đi."

"Ngươi đúng là điên rồi. Ta không muốn quản ngươi nữa. Ngươi muốn về chui đầu vào rọ thì đi mà về. Ta không rảnh, cũng không ngu."

Nói xong Wangho vào trong phòng đóng sập cửa lại. Jihoon vào phòng nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi bỏ đi. Ảnh vệ bên người của Wangho thấy vậy vội ngăn lại: "Jeong công tử, xin công tử bình tĩnh suy nghĩ lại đã. Chủ nhân nhà ta nói đúng đấy. Bây giờ công tử trở về kinh thành là rất nguy hiểm. Ngay cả bọn ta cũng không chắc có thể bảo vệ an toàn được cho công tử."

"Ta biết. Chặng đường tới ta sẽ tự lo, không làm phiền đến các ngươi. Các ngươi không làm cha, các ngươi không thể hiểu được nỗi lòng của ta đâu. Ta ở đây bị người ta ám toán còn có các ngươi ngày đêm bảo vệ nhưng còn con ta thì sao? Ta thực sự rất lo đến không ngủ được. Không nhìn thấy nó bình an ta không yên tâm."

"Nếu vậy để thuộc hạ đi cùng công tử."

Jihoon kinh ngạc.

"Hả? Nhưng Wangho hắn..."

[LeeJeong] Sinh con cho hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ