BiLY.TAP [3]

7.4K 119 24
                                    

<—VOTES!

alam niyo kasi mga readers. kapag nasasatisfied ako sa votes or natotouch ako sa mga fans or kung sino mang nagbabasa ng story ko, agad akong nag uupdate.. so make me happy! weh?

haha yun lang.

salamat.tsup!tsup!

have fun <3

***************

Chapter 3:

"ano bry. Nasa kondisyon na ba yang alaga mo?" sabi ko.

Nasa tambayan ako ngayon ni bryan. Kung saan nakapark ang alaga niyang sportscar. Sa ngayon, nililinis niya ito at pinapakintab. Tinitiyak niya lagi na ang sports car niya ang pinaka maganda.

"oo naman, si Black Wind pa... alam mo naman na hindi tayo natatalo dito." sabi niya at tuwang tuwa pang pinagmamasdan ang sasakyan niya.

Black Wind ang tawag niya sa car niya.

"ano ba ang pusta nila ngayon?" ask ko lang. di ba?

"hmm.sabi ni kadjo, may brand new sports car daw. Yung Red Saphire ni Brentix."

Napa WOAH ako ng di oras. Di nga? Ang cool ng car na yun ah? Tss. Lalo tuloy akong ginanahan sa narinig ko.

Kailangan ko pang maghanda. Wear something eye-catching. Wink.

"oh siya, gotta go. Kita nalang tayo mamayang gabi... make sure na maayos yang si Black Wind huh? At nang mapa sa akin si Red Saphire."

At tuluyan na akong umalis. May tiwala naman ako kay bryan eh.

*****

At nang sumapit na ang pinakahihitay na eleven o'clock. Magstart na ang pinakahihintay kong laban. Haha! Magkakaroon na ako sa wakas ng sports car. Sa wakas! Mahal kasi nun eh, can't afford!

"ano? Ready ka na?" – bryan

"oo naman. Kanina pa..." sabi ko.

"you don't have to do this fina. Alam mo ba... ako kinakabahan sayo eh..." – shane

"ang OA mo huh?" sabi ko.

"we're just concern fina" ang sabi ni Cessy. Tss.

"ok fine! Uwi nalang kaya kayo?" sabi ko.

"no way! Manunuod kami... at may hinihintay kami." Sabi ni shane.

"sino naman hinihintay niyo?" i ask.

"secret.sana nga pumunta siya.wooh! siya pag asa namin eh." Sabi ni cessy.

'tong dalawa na to nawiweirduhan na ako sa kanila. Sino naman kaya hinihintay nila.

At last, they finally call our attention. Kailangan na daw namin pumwesto etc. papasok na sana ako sa car, nang marinig kong nagbubulungan ang dalawa.

"di na siguro siya darating cessy..." sabi ni shane.

"ano ka ba? darating yun! Nakonsensiya naman siguro natin siya." Sabi ni cessy.

At dahil talagang curious ako.

"kayong dalawa! Sino ba talaga ang pinag uusapan niyo?" i ask.

"wag mo nang itanong." – shane

"at bakit?" ako

"kasi.baka di naman siya makakarating. Baka wa epek talaga ang ginawa namin..." sabi ni cessy.

"sinong hindi darating?"

Huh? May bigla na lang nag salita from my back and... it sounds familiar.

Lumingon naman ako, and to my surprise. OMG! Anong. Anong ginagawa niya dito?

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon