CHAPTER 37:
“sino pa bang hinihintay?” tanong ni cessy na naiinip na sa kakahintay. WOAH!
nakita ko kasi yung mukha niya na puno ng iritasyon at lahat ng bad vibes! di kasi sanay mag hintay yan!
Andito kami ngayon sa bahay nila aira and WOW! Ang ganda at ang laki grabe. ganito pala sila kayaman. Mansyon yung bahay nila. Anyway, hindi kami pumasyal sa bahay niya ok? Nandito kami dahil meeting place daw to for the outing namin.
“sorry guys a. nagtext na si jessa, papunta na daw siya.” WHAT THE?! yung santita pala yung hinihintay namin? Bwisit naman! “tsaka si wyz on his way na rin siya.” Ah ayun naman pala.oh sige maghintay lang tayo dito.
*pak!*
“aray naman!” humarap naman ako sa sumapok sakin.
“porke narinig mo lang yung love love mo! Bias ka! BIAS!!” sigaw ni shane -_-
“oh sige. Anong gusto mo? Matuwa ako dun sa part na si jessa nalang hinihintay?” tanong ko.
“syempre hindi, sarap talagang sabunutin nung babaeng yun. paimportante. Usapan 7:30 ng umaga, 7:40 na wala pa siya.”
Hayst. Ano kayang mangyayari samin? Ano kayang mangyayari sakin? tama bang sumama pako dito? Kaasar!
*******
SILA NG SWEET!
At itong mga katabi ko rin sweet! (shane at bryan!)
Ugh! Nakakainis! Tama ba naman sa harap ko sila mismo mag tukaan. I mean subuan ng chips. Tsk. Nasa van na kami at yun, nakaupo ako sa likuran ni aira at wyz. Mga walanjo! Nagseselos ako T^T ooops.no way!
At yung katabi ko? Tulog na sila. Nakapatong nga yung ulo ni shane sa shoulder ni bryan e. ang cute!
“ikaw wyz ah! I don’t wanna see you looking others there. Porke niyan nakabikini sila tititigan mo na sila...” narinig kong bulong ni aira.
WAHHH! Bakit ko ba naririnig pati bulungan nila? Pedeng sila na lang makakarinig nun? Kasi gusto ko ng gulpihin ang dalawa. <--sa loob loob lang.i mean deep inside pero kapag nakikita niyo ko ngayon. Cool parin ako. ^_^ as in nakaupo lang ako at nag sasight seeing tapos pikit pikit kunwari.
“hindi naman ako ganun a?!” sagot naman ni wyz. Mukha mo!
nga pala papunta kaming airport.
“totoo? Kahit na magbikini si” mas lalong humina yung bulong pero dahil focus ako narinig ko yun “...si fina hindi mo ko iiwan para sa kanya?”
What the hell! Kiss my *ss putik kang aira! Sa dami ng gagawin mong example ako pa? kahit papano conservative ako noh! Di naman ako nang aakit using that suit. Wahhh T_T ayoko ng marinig ang sagot ni wyz!
Pero narinig ko parin.
“hindi naman ako nadadala sa mga bikini bikini na yan. So why would i go with fina and left you because she was just wearing bikini?”
UGH!! Ang sagwa talaga ng pinag uusapan nila? Nagmumukha akong slut. Naman! Ayoko na talagang makinig kaya ang ginawa ko... kunwari nag unat unat ako. tapos tumingin ako sa right ko. Si shane.
“shane, peram ng ipod! Para magagandang bagay naman ang marinig ko hindi yung lampungan ng mga surot sa sulok.”
At parang mga ewan na narinig ng LOVERS sa harap ang aking sinabi at humarap sila sa akin with suspicious look. Tinaasan ko lang sila ng kilay. Pagkakuha ko ng ipod kay shane tsaka pa ako nagroll eyes.
BOOM!
Now playing: GIVES YOU HELL!
Great! Maingay to at wala na talaga akong maririnig. Nakakainis naman kasi e. ang lakas ng lampungan nila kahit bulong na lang.tss.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomansaBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...