BiLY.TAP [11]

6.3K 84 7
                                    

<---VOTE naman kayo! haha :D salamat.

sorry natagalan ang update ko. hahaha sana intindihin niyo ako. salamat!!

have fun <3

****************

Chapter 11:

OMG! hinitay niya ako!! naks! level up! ahahahaha 

“binalikan mo ko?” kilig!

(oo. sabi kasi ni tix ayaw mong magpahatid. delikado pa naman ngayon dahil magan- este... nag iisa ka lang. Tapos... ano... marami rin akong ano... naiwan na work...)

“ahh.ok!” tss. kala ko pa naman.

(ingatan mo ‘yan.mahal yan!)

“tulad ba ng pagmamahal mo kay aira?--” ooops?!! What did i say?

(oo naman.ocge. una na’ko.sabay na tayong umuwi bukas.plan na natin next move)

“ok.”

*tooooooooooot*

Hay naku! Bakit ko pa kasi tinanong yun. Ang awkward tuloy. Teka.nasaktan ba ako?

Broooooom. Huh? Tumingin ako sa gate. Woah! Si tito dindo. Binuksan ko agad ang gate at pinapasok siya.

ngumiti naman siya sa akin ng nakaka... err... ano yan? may kakaiba ata sa kanya ngayon? 

“lalo atang gumaganda si fina a?” sabi niya

Ewan ko pero parang nangilabot ako sa titig niya.tss.nevermind!

“thanks tito.nga pala... nasa loob si mamang.” Sabi ko.tinalikuran ko na siya at naglakad na papasok “pasok po kau...” pahabol ko.

 ok... at.. did i heard him... na sumipol?

**********

“BINIGYAN KA NIYA NG BAGONG PHONE?!!” sigaw ng dalawang ewan ng buhay ko.

“ulit ulit? Unli?” sabi ko.

kanina ko pa kasi sinasabi e.

"di nga? binigyan ka?" - shane

"naks. binigyan nga siya.hahaa" - cessy

see?

Papunta na kami ngayon sa next class namin.alam niyo kasi, secret admirer ako ni wyz talaga dati, kaya lagi ko siyang classmate. At dahil matalino ako, hindi na ako nahihirapan. si cessy at shane lang nahihirapan.haha JOKE! at ngayon, sa susunod kong klase, classmate ko nanaman siya. Huwag na kayong magtaka.

HEP! Hindi ako stalker! Secret admirer ako!

“e kasi naman.nakakagulat lang. hahaha” tawa pa si cessy.

“kaya nga fina, ang chismis kasi... kuripot yan e.” sabi naman ni shane.

“siguro nakonsensiya lang. di ba? i kaw kayang paghintayin.” Sabi ko.

“ pero, sa itsura ng phone mo fina, mamahalin.hindi tinipid! Hahah nakakakakilig!” tili pang sabi ni cessy.

“manahimik ka nga.nakakahiya ka.” Pero deep inside.masaya ako.bwahaha

Kinwento ko sa kanila yung nangyari nga. Ayun, una nagalit. Pero Good Vibes na daw. parang yung mga readers lang ng story ko. at GV sila dahil...may new phone na ako. may sasabihin pala ako, ininsulto niya pala ako, katext ko siya kagabi.. ang sama... sabi ba naman... dapat maging mabait na ako sa kanya kasi pinalitan niya na ang bokborokbok kong luma na cellphone.tss. kala mo naman ganun kapangit phone ko.may t.v. kaya yun. Spell china phone! JOKE!

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon