<---VOTES AND COMMENTS after you read.!
Chapter 9:
“anong miss me naman pinagsasabi mo?” sabi ko tapos inalis ko yung pagkahawak niya sa akin. Bigla bigla na lang nanunulak.
“you miss me... hindi ba?”
“for your information.hinding hindi kita mamimiss! PERIOD!”
“pwes. Bakit ka naman nakikipag usap sa lalaking yan?”
konek?
“wala lang? masama? Ang ganda nga ng offer niya eh! Isang red saphire na disenyo ulit niya. At makukuha ko yun. Nang napakadali... di tulad mo... na kung ano ano pa ang kailangan gawin.” Sabi ko.
He smirk. “so naniniwala kang design niya yun?”
Huh? Anong ibig niyang sabihin?
“design ko yun wyz.” Sabi naman ni brentix.
“tix. You forgot. Ako ang nagfinalyzed dun at naglagay ng maggandang details. You ask me a favor di ba? hinayaan ko na ngang nakapangalan sayo ang red saphire. Pati ba naman si zef lolokohin mo?”
“BAKIT MO BA AKO TINTAWAG NA ZEF?! CALL ME FINA!... tsaka. Ano nanaman sinasabi mo. Gusto mo ikaw nanaman bida ganun? Sige sayo na yang design mo.lamunin mo!”
Mag wowalk out na sana ako kaya lang hinila niya ulit ako.
“hindi pa tayo tapos... remember the bet?” sabi niya
“BET?! No way! Tapos na yun!” sabi ko.
“so... ganyan ka palang tao.walang isang salita.”
“ANO?!! Ayan ka nanaman sa mga paratang mo eh! Lagi mo nalang akong sinasabihan ng ganyan. K fine! Tara! Pag usapan na natin yang bet na yan para matapos yan...” sabi ko.
“TEKA fina... fina right?” sabat ni brentix.wahh! sayang yung inooffer niya. Hindi pa naman ako papayag.hahaha totoo yun. ayoko nga. hindi ako cheap! hahaha lalo na Mukha kasing mahangin tsaka. Wala lang. di ko feel na maging gf niya...
“yeah...” and i raised my left eyebrow.
“hmm.pag isipan mo yung offer ko.” Sabi niya
“wala kang pag iisipan zef. Inuutos yan ng master mo!”
“bakit? Pati ba naman personal na buhay niya kailangan diktahan mo?” - brentix
“dahil master niya ako at slave ko siya. Kuha mo tix? LAYAS!”
TEKA?!! Anong nangyari dito sa wyz na ‘to at naging makasarili?
“at ikaw!” Hinawakan niya yung right wrist ko. “sumama ka sakin”
At hinila nannaman niya ako. at ako? nagpahila. Na starstruck kasi ako sa itsura niya ngayon. Mukha siyang papasok ng isang opisina rather than mag aaral. Kasi naka eyeglass siya na may black na frame. Naka white polo rin siya. Naka black skinny siya na pants FOR MEN! Ok? Baka isipin niyo. Haha. At yung shoes niya, white leather. Wow! Ang ganda ng porma niya ngayon. Mukha siyang professional na nakulong sa isang katawan ng teenager. Mag drool na ba ako? no way.
May relasyon ba sila?
Hindi no! napahiya na kaya yang b*tch na yan sa cafeteria dati.
Di nga? Eh bakit si wyz pa ang nanghihila sa kanya?
Sige magbulungan kayo! Yung sanang hind namin naririnig no? no? pede? Hmp!
Kailangan malaman ni aira ‘to!
Aira?! Haha well mas maganda!
Huminto naman ako. kaya napahinto rin siya. Huminto talaga ako sa maraming tao. Para mas mag eskandalo kami. ^__^ love ko kasi yung ganito. Yung ako ang topic. Kasi ibig sabihin nun, nabibigyan ko sila ng topic na pag uusapan nila. Haha.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...