CHAPTER 54:
Hanggang ngayon, hindi ako makapaniwala. Did i really... give in? ugh! Why did i kiss him back? FINA!!!!!! Napakawalang kwenta mo talaga pagdating kay wyz. Lagi ka na lang natatalo. Lagi mo nalang tinataas ang white flag mo!
Lagi ka nalang sumusuko!
Lagi mong pinapakitang ang hina hina mo!
Pero...
I love it. the kiss, the hug, the sweetness...
TRUE :”>
Ang sarap ng feeling na mayakap, mahalikan at makapiling siyang muli. Namiss ko siya ng sobra. Ang akala ko lahat ng nararamdaman kong pag ibig para sa kanya ay nilipad na nang masasamang alaala pero nang bumalik siya, hindi ko namalayan na unti-unti na pala silang bumabangon.
Tama! Nahimlay lang sila dahil wala si wyz...
wala si wyz dahil iniwan niya ako. FINA WAG MONG KALIMUTAN YAN! Wag kang magpaloko ulit kay wyz. Wag kang praning at wag na wag kang bibigay ulit sa kanya.
Nakalimutan mo na ba ang sadya mo? FORMAL CLOSURE! Para sa inyong dalawa ni jason. Got it?!
At wag kang mukhang baliw diyan na ngingiti ngiti dahil naaalala mo ang lambingan niyo nang tanga na yun!
YEAH! YEAH! I KNOW RIGHT!
...pero... pwedeng mag enjoy na kasama sya?
Ngayon ko lang kasi ulit to naramdaman. Wooh!
^_^V
***************
*DING DONG!*
O_^ hmmm? nagising ako sa isang ding dong, este door bell sa room ko. Ano ba yan?
3 AM palang may nambubulabog na nga?
Tumayo naman ako para pagbuksan yun, pero bago ko buksan ang pinto... may nakita akong envelope sa paanan ng pinto. Huh? napataas ang kilay ko. Ano yan? ENVELOPE MALAMANG! Pero di nga? Kanino galing?
Bakit kaya di ko pulutin at nang malaman natin kung ano ang laman at kanino galing. Di ba fina?! UTAK OH!
Pinulot ko naman yun at tinitigan. Isa itong color red na envelope... namimiss ko ang color red. Hayst.
Namimiss ko si zefina mendoza.
Binuksan ko ang pinto sandali para makita kung may tao sa labas, pero wala e. creepy. Ang dilim sa labas. Hala! Baka may biglang nakaputing babae ang gumagapang papunta sa akin nag napakabilis at bigla niyang hawakan ang paa ko. At sa pag angat ng mukha niya makikita ko ang puti niyang mukha na may pulang mata at dumudugong bibig...? Agad kong sinara ang pinto at dumiretso sa kama ko.
Nananakot si Ms. Author. Huhuhu T^T
Tinitigan ko lang ang red envelope. Tapos after kong bumalik sa katinuan, doon ko lang naisip na buksan ito. LOL! what do you expect? Kakagising ko lang noh! Wala ako sa katinuan at para pa akong Lutang! Lutang sa kakaisip kung ano itong envelope na to.
At pagkabukas na pagkabukas ko, nakita ko lang naman ay isang picture... so? Siyempre titingnan ko.
Tugkol saan naman kaya to? Baka porno to! Kikitilin ko nagpadala nito!
At nang makita ko ang picture...
My jaw dropped as my eyes go wider. LANG YA!!!
Laking gulat ko nang makita kong... O_O what the? porno nga?! LOL!
AKO TO AH?!! AT SIYA?!!! NA ..... NAGHAHALIKAN LANG NAMAN! BWISIT TONG WYZ NA TO!
Pagtingin ko sa likod ng picture, may nakasulat.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...