BiLY.TAP [4]

7.2K 98 27
                                    

<---VOTES.hahha

nasiyahan ako sa mga comments niyo sa last chapter! talagang exciting noh?! 

salamat ulit.

have fun <3

*******

Chapter 4:

Pagkatapos ng signal ni sexy girl para sa pagstart ng karera, humanda na ako. tinapakan ko ng sabay ang preno at gasolina kaya nagrebolusyon ang makina ko.  Siguro, pati si wyz ganun ang ginawa niya.

“GO!!”

Pinaarangkada ko na ang sports car na gamit ko.

Tss. sa ngayon pantay kami. Walang nakakalamang at walang nalalamangan. Ginagawa ko ay sinisiksik ko siya sa gilid para makalamang ako, pero palaban din siya.

Hindi naman ako nagpatalo rin, tss. hindi ko iniiba ang pulso ko sa manebela. Patuloy lang akong nakikipag sabayan sa kanya. Tss. sh*t! hindi niya ako masisindak!

Pero gayunpaman, nakaungos pa rin siya. What the?! Ang galing huh! Tinapak ko naman ang silinyador ko kaya ayan pantay na kami. Pantay lang talaga kami. Nakakatense na ang laban.

Letse! Three hundred meters nalang. Kailangan ko ng makaungos sa kanya kahit konti. Kung hindi... lagot!

Nakatagpo na ata ako ng katapat ah.

Unti-unti lumiliit ang layo namin sa finish line...

I push the button sa tabi ng manibela para sumipa ng malakas ang sports car ni bry.

Lumamang ako ng konti.

Pero...

Hindi ko namalayan na...

Lumamang ulit si Wyz ng isang dangkal sa akin...

NO!!!!!

Pero wala na akong nagawa.

Pinagbunyi na ng sanlibutan ang pagkapanalo niya at... ang pagkatalo ko...

TT____TT

Wala na akong red saphire, wala ng pera, wala ng title or fame, at... ang napala ko? Magigingslave niya ako for i dunno when. Tss!

*********

Mula rito makikita ko ang hindi maalis na ngiti ni Wyz sa kanyang labi, langya talaga!

"ayos lang yan Fina. atleast..." pinapat pa ni shane ang aking balikat. tss

kung hindi dahil sa kanila hindi ko to mararanasan.

"ano ba kasing pumasok sa kokote niyo at nagawa niyo sa akin 'to?" i ask.

"kasi... ayaw ka namin mapahamak ng dahil dito." sabi ni Cessy.

"talaga lang huh? tingin niyo hindi ako mapapahamak sa ginawa niyo? kung alam niyo lang ang ginawa niyo..." sabi ko.

"kasi naman fina maganda ng safe ka. atsaka... ayaw mo nun, mapapalapit ka kay wyz..." - shane

"teka nga. pano nyo naman nagawang mapapapayag yung tukmol na yun? eh suplado na ewan pa siya." sabi ko.

"simple lang fina... wanan know how?" sabi ni cessy

ngumiti sila ng nakakaloko. ako naman... handa ng makinig sa kalokohan nila. mga walng hiya talaga!!

**end of the coolest and prettiest girl in the whole wide world POV**

**Cessy's POV**

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon