BiLY.TAP [30]

6.4K 94 17
                                    

<-------VOTES!! <3

CHAPTER 30:

Saksi ang lahat sa kilig moments ko with wyz at hanggang ngayon, sa tuwing naaalala ko yun, i can’t help to smile! Know what? Before ako pumasok ng school, dumaan muna ako sa isang photoshop para magpaprint.yeah men! Pinaprint ko yung mga pictures namin. Ididisplay ko yun sa kwarto ko! LOL

Nakarating naman ako ng school ng maaga. Pinark ko na yung motor ko. And of course, lahat nanaman ng mga students especially boys, nakatingin nanaman sa kadiyosahan ko. Inayos ko naman yung sarili ko, kinuha ko na ang mga gamit ko sa compartment ng motor. At habang ginagawa ko yun, kumakanta lang ako...

“♫ i don’t know how you do what you do! I’m so inlove with you!~~”

LOL! Ako? inlove? No way! Infatuation lang siguro ‘to?

“BOOO!!”

“ayy TANGA!!!”

“hahaha nakakatawa ka pala pag nagulat! Lumalaki butas ng ilong mo!”

Tiningnan ko naman ng masama si wyz. Bigla naman siyang nagsign ng peace (^_^)V

“pasalamat ka gwapo ka.” Bulong ko.

“ano?” tanong niya.

“sabi ko, wag kang pacute! Ang pangit pangit mo kasi!” sigaw ko!

“ang haba naman. Samantalang yung binulong mo ang ikli lang”

“ewan ko sayo!”

Tumalikod naman ako sa kanya. And i smile.umagang umaga siya bubungad sakin? naman wyz e! ang landi mo! LOL!

Naramdaman ko naman na may umakbay sakin.

“tsk.nagsusungit ka nanaman, sorry na!” sabi niya.

HOHO! Inaakbayan ako ni wyz? Then nagpapasorry siya? WTH?! Anong problema nitong lalaki na ‘to?

“wag ka ngang ganyan! Kaya ano ano nalang iniisip ng mga tao dito!” sabi ko.kahit gusto ko ang ginagawa niya, naiinis parin ako sa kasweetan niya! Kasi... baka makalimutan kong trip niya lang to!

Hindi na siya kumibo pero nakaakbay parin siya sakin. tiningnan ko naman siya at woot! Nakasmile ba naman ng so big! Ano kayang iniisip nito? Di kaya nababaliw na siya?

Pinabayaan ko naman si wyz na maging ganun. Kasi kapag inalis ko yung pagkakaakbay niya, iisipin nila naaapektuhan ako sa pagiging mlapit namin. Unlike this, na inahayaan ko siyang nakaakbay, cool lang! parang wala lang ang nangyayari. LOL! Alam ko na pag iisip ng mga tao sa university na ‘to!

Nadaanan naman namin sina aira at jessa. Si aira, makikita sa mukha niya yung inggit at inis. Si jessa naman, aba’t! nakangiti ang bruha. As in smirk! May binabalak nanaman kaya siya? Nevermind!

“FINA!!!!!”  rinig ko naman ang sigaw nila shane at cessy!

Nakarating na kami sa classroom ni wyz na nakaakbay sa akin!

“zef, mamaya ulit ah?” sabi niya. Tumango nalang ako. -_- weird!

Naramdaman ko naman na hinihila na ako ng dalawa palabas ng classroom. At ewan ko ba, namalayan ko nalang na nasa harap ko sila at kapwa sila nakatingin sa akin, suspicious look!

“fina! Bakit di ka na nagkukwento about sa lovelife mo?” – shane, then nagpout sya.

“kaya nga fina, akala ko bang bff mo kami ni shane?” – cessy, naghihimutok ang loka.

“tapos, panay ka na walang time samin dalawa.” – shane

“nkalimutan mo na ba talaga kami?” – cessy

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon