paki-LIKE! :))
CHAPTER 55:
*WYZ POV*
“hayy.kelan ka ba bibigay sa akin zef? Alam mo ba, nirent ko na si kupido para patamaan ka niya nang pana at sibat niya?” sabi ko sa kanya habang nagpapacute sa kanya.
Alam ko umeepek to sa kanya, i know her. LOL! unti-unti ko nang napapalambot tong puso ng MAHAL KO! Hahaha pengeng MAHAL!
Tiningnan niya lang ako na parang nababaliw na ako. (AKO BALIW? OO. MATAGAL NA! SA KANYA LANG NAMAN AKO BALIW NA BALIW EH!!). yung tingin niya paman din parang di siya makapaniwala sa mga pinagsasabi at pinaggagagagagawa ko. After that, she laughs unconsciously. Parang di siya babae kung tumawa sa sobrang lakas... pero I love it.
Tumigil naman siya sa pagtawa at tinitigan ako. ugh! Nakakapanghina ng tuhod tong titig niya. yung mga mata niyang matatapang pero maamo pag tinitigan mo ng sobra. Yung mahahaba niyang pilikmata. Yung light brown niyang eyes. yung lips niyang .. ugh! Always inviting me to do something.
“hindi mo na kailangan yun wyz.” tumayo at ngumisi siya, para siyang may binabalak.
“at bakit?” tinaas ko pa siya ng kilay.
“kasi... yang ngiti at kindat mo pa lang, taob na ako!” at yun na nga.
She left me, TULALA!
Siguro, may 30 seconds akong tulala. Pengeng TULALA! TRUELALA! LALALA!
At nang malayo-layo na siya sa akin doon lang ako nakabalik sa aking katinuan. I shook my head.
Ang sabi niya, ngiti kong pamatay? At kindat kong makalaglag panty? ---TINATABLAN ANG MAHAL KO?!!
Woooh! See? Sabi ko sa inyo napakagwapo ko eh! Sabi ko sa inyo matagal ng may tama sa akin yun!
Kung sabagay sino bang di tatamaan sa akin? Ang gwapo ko. Ang macho ko! LOOK!
Di pa rin siya nagbabago. Siya pa rin yung di pakipot at sobrang expressive na mapang akit na matapang na walang hiya hiyang babaeng minahal ko. That’s why i love her. She’s still my Zefina Mendoza.
Tumayo naman ako mula sa aking pagkakaupo sa buhangin. Pinagpagan ko na rin yung sarili ko. Gutom na’ko. Saan kaya kakain si babes? Mapuntahan nga muna siya.
...
Grabe! akala siguro ng mga babae dito sa resort nababaliw na ako, dahil sobrang laki ng ngiti ko. Kapag ba napakalaki ng ngiti ko BALIW na agad? Hindi ba pwedeng KINIKILIG muna? Wahahaha kalalaking tao WYZ bumabanat ka! Patadyak kita sa kabayo eh.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...