BiLY.TAP [14]

6.3K 81 21
                                    

Chapter 14:

 

OMG! i am kissing him back.for real? and... what is this feeling? i can't explain the heartbeats... my stomach aching... aching... no it's not... it was like, there is something there. what? even me i don't know what's goin on...

this is the first time na nakipaghalikan ako.

this kiss is not smack gaya ng ginawa ko sa kanya kanina. i don't know how to kiss pero, it was like, he is my teacher and nakukuha ko ang lessons na tinuturo niya. and i guess, he is really a good d*mn kisser!

teka? ito ba yung nabasa kong Magical Feeling of A First Kiss?

 suddenly, i felt his hands on my... waist moving down.down... naalarma naman ako bigla kaya... i push him.

"WOAH!! TEKA!! bakit mo ako hinalikan?" at umayos ako ng upo, nakatingin lang ako sa kanya. and... what the? namumula siya?

"you kissed me... too." sabi niya

"i know, pero smack lang yun." sabi ko.

"gumanti lang ako." then he look at me, parang naasar na siya.

"what the? gumanti saan?"

 "ikaw nauna kaya gumanti ako, tsaka..."

 hala! meron pa? "tsaka ano?"

 "ano... tama! natetempt lang siguro ako, this is the first time na nag uwi ako ng babae sa condo. tama! needs lang to..."

 "needs? ibig sabihin..."

 "yeah. as a man, it's in nature na--"

 "yeah! yeah!" sabi ko at tumayo, i crossed my arms. "ginawa lang pala akong parausan ng gaya mong mango!"

 "anong parausan? tsaka mango? anong konek ng mango?"

 "you're mango, as in mangga!"

 "mangga?!"

 "oo mangga!"

 "ano nga yun?"

 "mangga... manggagamit TANGA!"

 nakita ko naman na tumayo na rin siya at umuusok na ang ilong. pansin ko lang...

WYZ LESSONS #3: wag tatawagin tanga si wyz.

"anong tinawag mo sakin?"

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon