BILY.TAP [49]

6K 117 13
                                    

iready ang sarili sa super update ko!!

<--VOTE MUNA OH! tampo ako sa last chapter . hmp!

have fun!

CHAPTER 49

it was you...

“wyz saan tayo pupunta?”

Kasama ko siya ngayon. I’m happy. Super! Sa pagsama niya sa akin, it’s feels like i won over Glayza. Kahit na alam kong ako naman talaga ang mananalo, i am really really confident with that. Anyways, sasakyan niya ang gamit namin. At hanggang ngayon, hindi ko alam kung saan ba kami patungo.

Kaya nga tinanong ko siya di ba?

Kaya lang ang baliw na wyz na to na may pangiti ngiti pa at pasipol sipol, tinitigan lang ang daan – natural fina baka mabangga kayo –

“uyy. Saan tayo pupunta?” i asked him again.

Sumulyap naman siya sabay sabing... “sa puso mo.” Then sabay kindat..

Kyah!  Napatingin tuloy ako sa labas, feeling ko lahat ng dugo ko pumupunta sa ulo ko! Parang... nasobrahan ng oxygen ang aking mukha dahil pulang pula na ako. kinikilig kasi ako kay wyz e.

isang oras na kaming bumabyahe. Hindi ako takot kung saan kami patungo, kasama ko naman siya.

“kuha ka na nga ng makakain sweetheart! Pagluto mo ko ng masarap ngayong gabi huh?!!” sigaw ni wyz  nang nasa Mini Stop kami.

TANGA TALAGA TO! Syempre, una... anong mabibili ko dito na maipagluluto ko siya? Baka nag eexpect pa ng pang adobo o kaya pang sigang tong lalaki na to, kitang convenience store to. At ang pangalwa... di naman ako marunong magluto e T^T

Bumili nalang kami ng cup noodles, tapos ung mga sa cashier or teller panay sulyap sa minamahal ko. sarap tusukin ng mga mata!!

tapos bumili rin siya ng pizza. Basta kahit anong pagkain na lang at nilagay namin ito sa sasakyan.

“saan ba talaga tayo pupunta?” – ako habang inoopen ang music chuva ni wyz sa car niya.

“basta!” sabi naman niya.

“basta? Saan yun? may place na bang basta ang name?” pang aasar ko sa kanya.

“tatawa nako?!” tanong niya nang pang asar.

“wag! Wag! Wag kang tatawa kundi makakatikim ka sakin!!” nakakapikon! sa sobrang pikon ko hindi ko na ginalaw yung music player ni wyz. badtrip! di ko alam galawin e! LOL

“sus! Kung halik ipapatikim mo sa akin sisimulan ko nang tumawa.” Sabi niya.

At sa sinabi niyang yun, nawala inis ko at natawa nalang ako sa kanya. Tapos, nagulat ako ng bigla niya hininto ang pagdrive at... hinalikan niya ako.

“you laugh! Yan tuloy, nakatikim ka sakin.” then he wink on me. ugh!

ANG DAYA MO WYZ!!!!!!

************

Hmm?

Napatingin ako sa labas ng sasakyan, saaan na ba to? bakit puro puno? at tiningnan ko si wyz... mukha na siyang inaantok pero panay pa rin ang ngiti niya. hayst. Tatlong oras na kaming nagbibiyahe. Saan ba kasi talaga kami papunta?

How many times did i pray you find me?

How many wishes on a star,

Pero sabi ko nga sa inyo, saan man kami papunta, wala akong pakielam, basta siya kasama ko.

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon