<--VOTES and PLEASE COMMENT PO! haha
pagpasensiyahan na 'to. maikli lang at walang kwents.haha atleast may update. di ba? di ba? haha
have fun <3
************
CHAPTER 20:
“mamang... ano pong problema?” natanong ko yun kasi, ganyan reaction ni mamang.
“ahh... ano...” para naman siyang natauhan ngayon. Eh? Nakakapagtaka lang. “hmm. Sumakit bigla ang ulo ko.”
“ayy ganun ba misis—“
“call me mamang nalang.” Sabi ni mamang. What? Ok lang siya? Sa edad niyang 45 magpapatawag siyang mamang kay tita? Sabagay, tita looks ano lang hmm... siguro kung tatansyahin ko 35?hoho.
“ok.kung yun ang gusto mo mamang.haha” she laugh.then look at me,she looks puzzled na ewan then bumulong siya sakin... “do i look younger that much fina kaya siya nagpapatawag ng ganun?”
“siguro po. Haha” tumawa na lang din ako.
Sinulyapan ko naman si mamang na parang pinagmamasdan lang kaming dalawa sabay nakita ko siyang... ngumiti.
**********
I need a part time JOB!
“san ka naman magtatrabaho?” tanong ni cessy
“ewan?” sabi ko naman
“sa opm bar kaya ni kuya charles?” suggest naman ni shane
Tumingin ako ng matalim kay shane. Nagsmile naman siya at nagsign ng peace.
Si kuya charles niya, ex ko yun, pinsan ni shane. Yeah! He is only 23 ata ngayon. Pero nakakainis lang kasi... napakamature. Lagi akong pinagbabawalan kaya di nagwork ang relationship namin. At gusto niya pa akong magwork doon.
“why not di ba? no choice ka.tsaka kailangan daw ng singer ni kuya charles.” Sabi naman ni cessy at ininom ang mango shake niya.
Nandito kami sa food court ng mall. Nagpahinga lang kami. Tinutulungan nila akong maghanap ng work.
Nga pala, si tita na ang gumastos sa lahat. All in all, she provide fifty thousand pesos! Grabe! Yung sobra daw tago ko. O ayan! Kebata bata ko ang laki ng utang ko. Pero nabawasan naman yun kasi nakapag withraw naman ng 20 000 si mamang at binayad ko yun kay tita ella.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...