BiLY.TAP [27]

6.1K 80 24
                                    

TRY KONG BUMAWI! hahah maraming updates? wahhhh TT___TT hahah

have fun <3

CHAPTER 27:

WTH!! Naisahan niya ako doon! Pwes... hindi ako papatalo.

Naglakad ako ng mabilis papunta sa kanya then, sumakay ako sa likod niya. Yeah! Piggy back ride ba yun? Basta!

“HOY! Anong ginagawa mo diyan?” nagulat po siya.

“buhatin moko papunta sa parking lot.” pababy kong sabi

“wow... sila na ba? ang sweet nila noh?”

"kita niyo naman kanina, tumawa si wyz?"

"oo nga. tapos ang close na nila..."

"sino bang hindi magakakagusto kay fina sa ganda niyang yan..."

"pero kahit na.mas maganda kung si aira di ba?"

bulungan ng mga tao.

OMG! Nasa corridor pa pala kami.tsk.nwala nako sa sarili ko.pero mas gusto kong gumanti sa lalaking ‘to.i don't care sa mga sinasabi nila...gumagana pagka childish ko sa kanya busit!

“what? No way.ang bigat mo kaya!” sabi niya. Tapos pinipilit niyang ilaglag ako by removing my hands on his shoulder or neck whatever.. wow! Ang gentleman.

*ting* PLAN B!

Nagpalaglag ako ng kusa then...

“OUCH!” at hinawakan ko ang paa ko. I used my most nakakaka awang face.

“as if maniniwala ako. ginawa ko na yan kanina sayo.”  sabi niya at tinalikuran ako.

WALANG HIYA! Napaka selfish niya. Di nalang nakiride.malamang fina pag nakiride yan magmumukha siyang tanga. Pero hindi ako susuko,

Umupo pako ng pagkaprecious precious at hinawi ang aking hair na maganda sabay... teary eyes.

“ang sakit kasi talaga e. na sprain ata?” then kunwari minamassage ko pa. "ouch!"

Pero parang waepek dahil naglakad lang siya ng pasulong.tsk.! ang tigas talaga! Hindi ‘to maaari.

“fina? Gusto mo ako na lang magpusan sayo?”

*ting* GREAT!

GOOD!! mabuti may good samaritan.haha at least di ako napahiya di ba? di ba? knowing na, ito ay 3rd year student na nagunguna pa sa ranking. Ang ganda ko! hhahaha

“sige.salamat huh?” with nakakaawang epek na mukhang naenlighten. Goodness! I never expected in my whole d*mn life na magiging magaling na artista ako.hahaha

Tinulungan naman niya akong magakatayo at inalalayan niya talaga ako.WOW.bibilang ako ng tatlo.kapag hindi bumalik si wyz.ibig sabihin.kailangan ko ng pumasan dito sa lalaking ‘to.

One...two....two and a half di ba talaga siya lalapit?... two point ninety eight... nakakainis naman.wala pa rin?... two point ninety nine? Siguro nga fina.wag ka ng umasa!

I close my eyes. Pupusan na nga ako sa kanya. Wala rin naman mangyayari di ba? kesa sabihin kong ok lang ako. ano yun? Dramahan. Usapan pa yun sa campus pag nagkataon. Hayyy.

2.99.9 ok.eto na... THRE –!

“ako na pare.”

Napamulat ako ng aking mata. At laking gulat ko. As in.binuhat niya ako ng parang prinsesa ako. yung pag binuhat ng groom si bride? Ganun po!

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon