BiLY.TAP [35]

6.1K 91 20
                                    

Chapter 35:

Fina: wag mo nakong ttxt.

Wyz: bakit nnmn?

Fina: basta!

Wyz: ayan ka nanaman sa kaartihan mo!

Fina: basta nga.

Wyz: e ang kausapin ka bawal?

Fina: basta hindi sadya! Wag nating sadyain.

*send*

Sinend ko na ang last message ko kay wyz. Ang kulit kasi.gusto ba naman talagang malaman kung kanino ako in love. Atat pa sakin. e ako nga dinadaan ko sa fate kung mag uusap kami mamaya para si God na mismo ang magbigay ng sign kung mag coconfess pa ako ^_^. At least ako, malakas kakampi ko.

“alin susuotin mo?” – cessy

“yung binigay mong red na dress, yung backless.” Sabi ko. Di ba may binigay na dress si cessy sakin before. Never ko pang nasuot yun.

“ih wag yun!!” busangot ni shane.

Hala! Bakit nanaman? Ano nnamang drama ni shane?

“bakit? Di ba bagay sakin yung dress?” tanong ko.

Tiningnan niya ako na parang shock siya then she roll her eyes.

“DUH!! Ang inaalala ko, masasapawan nanaman beauty ng lahat dahil sa dress mo.naman! bagay na bagay mo kaya yan! Kahit ata mag short at tshirt ka lang doon angat na beauty mo.” Hinihingal pa si shane habang sinasabi yun.

“ihhh naman!” tas niyakap ko pa si shane. “natouch naman ako! hahaha”

Ayun, nag ayos lang kami, tinernuhan ko naman ng high heels at silver necklace and bracelet yung red na dress. Ang ganda ko!

“tingin niyo, maglulugay pa ako or updo?” tanong ko kina cessy.

“updo ^_^” – cessy

“oo nga! Lagi ka nalang nakalugay e.hahaha naks! Pinag hahandaan mo talaga ang first heart broke –“ nakita ko namang tinakpan ni cessy yung bibig ni shane using the blush on. “pwe!! Ano ba! nakain ko na yung blush on oh!” sabi ni shane.

“bibig mo kasi ratatatatatat nanaman! (^_^)V” hay naku!

Nagkukulitan lang kami hanggang natapos ang aming pag aayos! Nga pala, nasa bahay kami nila shane, mas malapit kasi sa school. Tsaka kumpleto ang gamit. Mas masaya. Ihh. Ang ganda ko! Di kaya lumaglag panga ng mga tao mamaya? Hahai.

********

“let’s all welcome! The representive of first year CBA... miss Angie and mr. Ericks.”

Clap clap clap.

Kanina pa nag start ang program. At kanina pa ako naiilang kasi tingin ng tingin ang mga hinayupak sakin. ang ganda ko daw kasi. Tsk.dati pa kaya ako maganda! Bwisit talaga! Ako ay naiilang... biruin mo ba naman, tatawa lang ako may side comment na kesyo

Wow... pati pagtawa niya ang ganda ng tunog, parang musika.

Papalakpak lang ako.

Wow, ang ganda ng anggulo dito pare oh, yung paghampas ng hands niya parang walang tunog.

D*mn!! Kanina pako naiinis sa kanila. Hindi nako nafaflatter. Kung kanina flatter na flatter ako kasi nagsitulo laway nila at talagang showstopper pa ang entrance ko. Ngayon, no way! Nabubwisit nako.

“hayaan mo na sila.” Bulong naman ni cessy.

May magagawa pa ba ako? kailangan kong maging relax at cool! Anyway, hindi ko pa nakikita si wyz at aira. Baka nagpapractice.

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon