BILY.TAP [17]

6.6K 87 23
                                    

VOTES AND LEAVE YOUR COMMENTS! <3

iLY

have fun ♥

**********

CHAPTER 17:

“GO HEAT!! BUSIT!! Anong nangyayari kay Lebron? At putik naman ang galing Dirk!! Tss. WAG NIYONG BIBIGAY ANG BOLA KAY DIRK!!”

“hoy!!! Kung makasigaw ka naman diyan, parang maririnig ka nila.”

Nakakainis! Game 5 na ng NBA The Finals pero walang ginagawa ‘tong heat. Naman!!

“paki mo?” sabi ko. Inisnab ko lang siya

“for your information, nandito ka sa condo ko.wag ka ngang maingay!” sabi niya

“oo na! e sino ba kasing nagpapunta sakin dito dahil... hindi marunong gumawa ng love letter?” pang asar ko.

“oo na! oh eto. Tingnan mo ‘to.”

Binigay naman niya sa akin ang love letter na gawa niya.

Nga pala, hindi ako nagstay sa hotel kagabi, nag offer ng tirahan sakin si cessy. Sa kanila muna ako ngayon,bait bait talaga ng mga bestfriends ko! una nagulat yung parents niya, pero kalaunan tanggap naman nila ako, gusto pa nga nilang kausapin si mamang, inawat ko lang.

At itong si wyz, loko loko talaga, sasama daw sa sa hotel.ano nalang iisipin ng mga staffs dun? ang tanga TALAGA!

“ang corny!”

“bakit nanaman? Akala ko bang dapat bolahin ko lang?” sabi niya.

“goodness! Yung nafifeel mo sa kanya. Yun lang naman susulat mo.”

“ok!” kinuha niya ulit at pumasok siya sa kwarto niya.

tss.ang corny, porke.. maganda daw siya, angelic daw, etecetera! kahit ako nagtataglay ng ganun e.

by the way.

Ako naman, nanuod ng nba ulit. Yan, 100 na silang pareho. Wooh! GO HEAT! Pero... sadyang magaling ang dallas at putik na terry! Nag 3 point shot pa! ayun. OLATS pambato ko!

“ETO! Tapos na...” excited pa ang tanga!

“akin na.” nakakainis talaga. Natalo ang heat.

“o? bat ganyan mukha mo?”

“u don’t care.”

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon