Chapter 29:
“ANG CUTE MO!! Hahaha pano ba yan.usapan tayo na daw?!”
“WHAT?!!!” inalis ko naman yung daliri niya sa pisngi ko.awts.ansakit!
Ano daw? Kaming dalawa? Usapan na may relasyon, kami?! As in kami?!
“sakyan nalang natin. Sweet ba ako babe?” at inakbayan niya ako.
Pero inalis ko namn yung akbay niya.
“nababaliw ka na talaga!”
“hahaha hindi naman totoo e.”
Oo nga naman fina.napaka mafeeling mo!
“asan binigay kong phone sayo?”
Kinuha ko naman yung phone at binigay ko na sa kanya. Sabi ko na nga ba, babawiin rin niya to e.
“pose ka.picture tayo.” Tinapat naman niya yung cam ng phone ko. Tapos inakbayan niya ako. “gusto ko wacky!” sabi niya.
May magagawa paba ako? naging makulit nanaman siya. Samantalang kanina di ko alam paano ko siya papadaldalin. And so on and so forth. Nagpicturan lang kami.
At dahil may application yung phone ko, minsan nag eedit kami. Yung mukha niya ilalagay ko sa unggoy ganun.basta! nakakatawa siya. Galit na galit sakin.pinapaerase niya nga e.haha ampangit kasi!
“burahin mo yan!” sabi niya.
“AYAW!”
“ganun? Sige. Gaganti ako.”
Kinuha naman niya yung phone niya at busy rin siya sa ginagawa niya. Tapos... “hahahahhahahhahahahaa”
Nababaliw na ata ‘to?
“LOOK!” hiyaw niya.super saya niya ata? “haha ampangit oh! Yung mata mo nilakihan ko tapos inedit ko yung mukha mo sa tarsier. Hahahahahah” hinahawakan niya pa yung tiyan niya.
Tiningnan ko naman yung sinasabi niya.
D*MN!! AMPANGIT!! nakakapit paman din sa puno.!
“burahin mo yan!!”
“ayaw!!” tapos tumakbo siya.
“e di kasi.aalis nako!” tumayo nako at inayos ko na yung sarili ko. may trabaho pako noh!
“ingat ka babe!” kumaway pa siya. Ang layo niya nga e.
Hindi ko alam kung maiinis ako sa kanya o..... kikiligin? Never! weh fina?
“wag mo nga akong tawaging babe! Tadyakan kita gusto mo?!”
“ang harsh mo talaga! Kaya di nagtatagal boyfriend mo sayo.”
“FYI wyz! Ako di nakakatgal sa kanila.” Pumunta nako sa motor ko at Sinuot ko naman yung helmet... “una nako.”
“masyado ka pang bata para mamatay.”
“ha.ha.ha nakakatawa!” i mock
At bago pa siya makasagot broom. Umalis nako.LOL! sa loob ng tatlong oras nagkukulitan lang kami sa parking lot! Nakatagal ako sa mainit na lugar na yun?! AMAZING! At bakit? Syempre, dahil kasama ko siya.
Ugh.kaya nga aalis nako.ayoko naman na magkukulitan nanaman kami, baka san pa mapunta ang asaran namin. Woah! Sasabog nako sa kilig!
Tsk. Magwork muna kaya ako! ano ano nalang iniisip ko! Si wyz kasi e.andaming alam! Napapakilig niya ako ng ganito?! Samantalang mga exes ko walang kwenta.hahah JOKE!
Tulad ngayon:
“fina,let’s talk.”
Sabi ni bossing. Hindi si vic sotto ah. Si charles! Ehem.di nako marunong magpatawa. Hinarap ko naman si bossing.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...