Guys, still remmeber the scratch na ginawa ni fina? Yung gumagawa siya ng list kung paano dapat manligaw si wyz kay aira, pero ano ano nasulat niya. Kaya ang ginawa niya, pinunit niya yung page at nilagay sa bag niya.
REFER TO "CHAPTER 7"
ANG TANONG!! Nashoot kaya sa bag niya?
Chapter 23:
*Wyz POV*
what the heck?! My gusto si zef kay brentix.?
kaya ka bradtip?
hindi rin! sinong badtrip?
ikaw!
ang saya ko nga e! at ngumiti pako.
ugh!!! parang tanga ka lang wyz! l*tche kinakausap mo sarili mo?! tsaka:
E ano naman ngayon wyz kung may gusto si zef kat brentix na pinsan mo?
WALA NAMAN! Ano lang... hindi maari yun, syempre concern din ako sa kanya. Kasi playboy si brentix. Niloko na dati ni brentix si aira. Oo tama kayo. May something between them before, pero ang tanga ni brentix kasi niloko niya si aira. Kawawang aira.
At sa pagloloko ni brentix, ako lang ang natakbuhan ni aira, at walang sinoman ang nilapitan niya maliban sa akin. She was known to be strong and elegant that time. Kaya hindi siya nagpakita ng pagkatalo. as in tinatago niya lahat. Pati pain.
Kaya hindi ako makakapayag na magkagusto si zef kay tix. Knowing tix, yung mga tipo niya ay yung gaya kina zef. Maganda ehem... ano, may itsura. sexy ehem ulit, may katawan. TEKA?! sino bang tao ang walang itsura at katawan?
nababaliw na ata ako e!
TEKA?!!bat ko ba yun iniisip? Matulog nalang kaya ako.tsk. maaga pako bukas.
may naalala ako!
kinuha ko ang phoe ko.
TO: SUNGIT!
sunduin kita tom.be early.ok?
*send*
susunduin ko si zef? yeah! para naman di na siya mag drop sa first subject namin. sayang kasi yung panahon. midterm na panaman.
*beep*
1 message received.
i open it.
FROM: SUNGIT!
bakit nanaman tanga?! pero ayos lang.at least free ride ulit ^_^
nanlaki ang aking mata sa aking nabasa! ako daw ay tanga?! WHAT THE?! no one dare to call me that name. naaka walang modo.
and i don't know... pero i find myself dialing her number and... talking to her right now.
"who's tanga?"
(you)
"teka?! bakit ako tanga?"
(kasi hindi mo alam kung bakit ka tanga! hahhaa)
"tnatawanan mo ako? kalapastanganan yan!"
(alam mo.wala akong panahon sa pinagsasabi mo.geh!)
*toooooot*
at binabaan na niya ako. tsk. ansama nitong babae nato.
I need to drink my vitamins first. sinisira niya mood ko e. pati kondisyon ng katawan ko naapektuhan.Kaya tumayo ako at pumunta ng kusina. Habang iniinom ko yung vitamins ko, naalala ko si zef.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...