BiLY.TAP [38.3]

6K 111 24
                                    

<------DON't forget to vote

have fun!!!

**Cessy’s POV**

HALA! Masyadong obvious tong bff kong si fina na affected siya sa pagdating ng couple (wyz & aira) na magkaholding hands pa.hahah natawa tuloy ako kasi nang tiningnan ko si wyz, toinks.nagsmirk pa kay bff ko. Ang bad talaga nito.

Pero teka? Bakit? Bakit niyo nababasa ang nasa utak ko? NYAY!!!! POV KO BA?! oh my! Sorry. Hindi ko alam. T__T wala man lang kasing pasabi tong author e. oh siya. Dahil POV ko to. Makakabasa kayo ng napakagandang scene. *wink*

Simulan natin sa pag upo nila aira at wyz sa mismong tapat ng bff ko. Langya talaga tong dalawang to. Kaya kung titingnan, umuusok na si fina pero nagtitimpi.sus! kaya yan ni fina.

“Yaman din lamang na dumating si wyz na nanalo sa pacontest ng CBA, bakit hindi niya tayo alayan ng isang kanta!” sabi ng matabang si fratty

 palakpakan kami. Tapos hiyawan pa ang mga girls na kinikilig. Exept me. hihihi. Baka masabunutan ako ng katabi kong kanina pa umuusok.

“ok ^__^” ngumiti pa si wyz.. Kyahhh! Nalaglag panty ko.hahah JOKE! JOKE! Wooh.buti hindi nababasa ni fina ang POV ko.

Inabot naman sa kanya ang gitara. Tapos nagstart na siyang tumugtog. Pero habang tumutogtog siya, nagsalita muna. Parang intro kung baga.

“i never felt this kind of happiness before.kaya i dedicate this song sa kanya.”

sabay sulyap kay fina then tingin kay aira.

Woooh! Ang drama.nakakainis siya! Dapat di niya yun sinabi. Yan tulyoy nakurot na ako ng katabi ko. Huhu TT____TT pwedeng lumipat ng place? Yung hindi ako masasaktan kasi pag nagseselos tong katabi ko panay hampas at kurot ang naaabutan ko.

Nagstart na si wyz.

“♫Always said I would know where to find love,
Always thought I'd be ready and strong enough,
But some times I just felt I could give up..."

dapat si fina nalang kumanta niyan e. tumpak pa sa kanya ang lahat.

"But you came and you changed my whole world now,
I'm somewhere I've never been before.
Now I see, what love means...”

Alam niyo yung feeling na naaawa na ako sa katabi ko? Tapos parang gusto na niyang umiyak. Naalaala ko tuloy yung iyak niya kanina sa room namin. Parang naubusan na siya ng tubig sa katawan. Tapos ngayon,

Alam ko nahuhurt nanaman siya kasi nakatingin si wyz kay aira habang kumakanta ng kantang... naging favorite ni fina noong high school kami.

tusukin ko mata mo wyz e.

narinig ata ni wyz yun kaya tumingin naman siya sa bonfire. ano ba yan?! KAY FINA KA TUMINGIN!

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon