BILY.TAP [37.2]

6.2K 95 11
                                    

Continuation of 37:

Nang sinabi ni wyz yung mga salitang gusto mo siyang samahan? Sige! Feeling ko, nagseselos siya. Kasi mukha siyang naiinis na parang mapride na ewan. Tsk. Ano ba yan? Agad-agad naman siyang jealous, alam naman niyang... hay nako.pero infairness sarap sarap ng feeling at minsan ay maging mafeeling!. LOL!  At ngayon sinusundan ko siya. Papunta kami sa parking lot ng eroplano.bwahahaha parking lot!

As in sumusunod lang ako sa kanya. Tahimik lang ako at siya naman natural nakatalikod siya sa akin. Di niya pa ba ako napapansin? Di niya ba alam na may sumusunod sa kanya? Tsk. Nakakainis naman siya e. tapos pumasok siya doon sa isang room. Baka doon  na yung labasan? Ewan -___- first time ko lang kasi sa airport. Madalas ako sa mga bar. Yan!

Kaya sunod lang ako ng sunod sa kanya. Lalabas ako kung saan siya lalabas, papasok ako kung saan siya papasok. Nakatingin lang ako sa sexy back niya. siguro masarap siyang yakapin?! Ayt! DROOL BABY! Hoho.

What more pag nasa beach na kami? Tapos naka ano lang siya? Wahh! TOPLESS!

a/n: STOP! Ano ka ba Fina! May mga minorde edad pang nagbabasa ng story mo!  Nakakahiya ka!

 

Fina:tss. if i know gusto rin nilang idescribe ko yung likod ni wyz e. alam niyo ba? matangkad siya. Tapos nakajacket siya ngayon pero wag ka, skinny pants suot niya kaya bakat na bakat ang muscles niya sa legs.hahahaha long legged ––!!!

O_____O -> ako! OMG!!!

Tapos Lahat ng lalaki O____O lahat ng lalaki na nakatalikod at nakaharap sa tooooot inodoro?


Tumingin naman ako sa paligid. And WOAH! Teka?!!! Ito ba ay??

“ate! Ate!. Sa kabila yung CR for ladies.” Sabi ng lalaking mukhang totoy pa.kinakalbit pa nga ako..

Nyay!

Tsk.sayang pare, hindi ata siya marunong magbasa.

Oo nga pare, ang ganda pa naman niya.

Sayang talaga.tsk.tsk. umiling-iling pa.

Pero malay natin sinadya niya.

ANO DAW?!! Anong sinabi nung huli?!! Gusto ba niyang –!!!”

OUCH!! >_<

Naramdaman ko naman na may nagtakip ng mga mata ko at hinila ako sa kung saan... tapos nung tumigil siya, inalis na niya yung pagkakatakip sa mata ko. At laking gulat ko nanaman ng makita ko si wyz na nagpipigil ng tawa.

“pfft.ano ba kasing pumasok sa utak mo at sinusundan mo ko?!” tapos tinap niya ako sa shoulder. “ahm... di ko na kaya zef. Excuse...” tapos tumalikod siya sa akin. sabay.. “hahahhahahahahahhahahaahahahah hahahhahahhaahhaha” nakita ko pang hinawakan niya yung tiyan niya.

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon